20:19 16/05/2024
Lam Thanh Bùi - Cô Gái Trẻ Đầy Tài Năng, Nhiệt Huyết Tỏa Sáng Tại Đại Hội Giao Lưu Ngành Làm Đẹp Quốc Tế 2024
Ngoisaonganhlamdep.net - Tháng 4 vừa qua, Đại hội Giao lưu Ngành Làm đẹp Quốc tế 2024 đã diễn ra tại Hà Nội, thu hút sự tham gia của đông đảo các chuyên gia, doanh nghiệp và người đam mê lĩnh vực làm đẹp trong nước và quốc tế. Nổi bật giữa những gương mặt tài năng tại sự kiện này là Lam Thanh Bùi - CEO thương hiệu DALARI BEAUTY NAIL & EYELASH, tọa lạc tại số 83 Phố Gia Quất, Long Biên, Hà Nội.

Là một phụ nữ trẻ đầy tài năng, nhiệt huyết và năng động, Lam Thanh Bùi đã khẳng định vị thế của mình trong ngành làm đẹp với 4 năm kinh nghiệm, đặc biệt là trong lĩnh vực nối mi. Thành công vang dội của cô chính là minh chứng cho sự cống hiến và đam mê mãnh liệt với nghề.

Năm 2022, Lam Thanh Bùi vinh dự nhận giải thưởng "BÀN TAY VÀNG NỐI MI NGHỆ THUẬT", đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của mình. Với niềm đam mê cháy bỏng, cô đã dành trọn tâm huyết để theo đuổi nghề, không ngừng trau dồi kiến thức và kỹ năng, đồng thời truyền lửa đam mê cho các học viên và mang đến dịch vụ làm đẹp chất lượng cao cho khách hàng.



Không chỉ là một chuyên gia nối mi tài ba, Lam Thanh Bùi còn là một nhà đào tạo uy tín, được nhiều học viên tin tưởng và yêu mến. Với kinh nghiệm dày dặn và phương pháp giảng dạy bài bản, cô đã giúp cho hàng trăm học viên thành công trong lĩnh vực làm đẹp.

Sự cống hiến và tài năng của Lam Thanh Bùi đã được ghi nhận rộng rãi. Cô thường xuyên được mời tham gia các chương trình truyền hình, hội thảo và sự kiện ngành làm đẹp trong nước và quốc tế. Vinh dự hơn cả, cô được mời làm ban giám khảo chấm thi trong các cuộc thi tìm kiếm tài năng trong ngành làm đẹp, góp phần phát hiện và ươm mầm cho những thế hệ nối mi tài năng tiếp theo.


 


Hàng nghìn chuyên gia tham dự chương trình 

Tại Đại hội Giao lưu Ngành Làm đẹp Quốc tế 2024, Lam Thanh Bùi một lần nữa khẳng định vị thế của mình khi được mời làm ban giám khảo Nối Mi trong một chương trình mang tầm cỡ quốc tế. Đây là niềm vinh dự lớn lao đối với cô và cũng là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân.

Với tài năng, nhiệt huyết và đam mê, Lam Thanh Bùi hứa hẹn sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai, góp phần đưa ngành làm đẹp Việt Nam lên tầm cao mới.

Đội ngũ giám khảo chuyên môn cùng làm việc để tìm kiếm bài thi ấn tượng nhất 

Chương trình được phối hợp tổ chức bởi Trang tin ngôi sao ngành làm đẹp, bảo trợ chuyên môn Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng, Hiệp hội Trao đổi Kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) đã miễn phí tất cả các hạng mục đăng ký tham dự từ chuyên gia ban giám khảo đến thí sinh. Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các chuyên gia và thí sinh đến từ Hàn Quốc, Việt Nam và nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Mục tiêu chương trình là tạo ra một môi trường giao lưu tay nghề, trao đổi kinh nghiệm để thúc đẩy sự phát triển kinh tế và giáo dục trong ngành làm đẹp của cả hai quốc gia.