01:34 25/09/2019
Master Cấn Thị Huyền – Từ thí sinh đến giám khảo quyền lực tại Master Beauty 2019
Hành trình chinh phục giấc mơ làm đẹp và khát vọng vươn mình của chuyên gia Cấn Thị Huyền là câu chuyện truyền cảm hứng cho nhiều tài năng trẻ hiện nay.
Là một trong những chuyên gia làm đẹp hàng đầu hiện nay, chuyên gia Cấn Thị Huyền từng là thí sinh tham gia thi đấu tại nhiều cuộc thi làm đẹp trong nước và quốc tế về phun thêu thẩm mỹ. Chị khẳng định tài năng của bản thân thông qua mỗi tác phẩm nghệ thuật của mình, qua sự sáng tạo trên mỗi tác phẩm đó. Từng bước chinh phục giấc mơ làm đẹp, chuyên gia Cấn Thị Huyền đã làm được và giúp đỡ nhiều bạn trẻ khác cũng thực hiện niềm đam mê đó giống bản thân mình.

Là một trong những giám khảo quyền lực tham gia đánh giá tại Master Beauty 2019, chuyên gia Cấn Thị Huyền sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được ban tổ chức cuộc thi giao phó. Bằng kinh nghiệm từng trải tại các đấu trường làm đẹp danh tiếng trong nước và quốc tế, với con mắt đánh giá của một chuyên gia làm đẹp chuyên nghiệp, chuyên gia Cấn Thị Huyền sẽ cùng hội đồng giám khảo tìm ra một tài năng của ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam năm 2019.



Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.