22:56 15/11/2022
Master Đặng Thị Quỳnh (Quỳnh Ami) học hỏi, giao lưu kỹ năng, kiến thức với đồng nghiệp tại Best Skill 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Quỳnh Ami vừa qua đã hoàn thành nhiệm vụ đánh giá thí sinh tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Nữ giám khảo quyền lực không chỉ góp phần khẳng định thương hiệu bản thân mà còn khẳng định uy tín của chị vươn tầm quốc tế bằng tài năng và thực lực.


Master Đặng Thị Quỳnh (Quỳnh Ami) học hỏi, giao lưu kỹ năng, kiến thức với đồng nghiệp tại Best Skill 2022

 

Nhận lời mời của ban tổ chức chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Quỳnh Ami đã tham gia và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ban giám khảo quyền lực. Kết quả đánh giá công tâm, chính xác của nữ giám khảo không chỉ khẳng định uy tín, chất lượng chuyên môn chương trình mà còn giúp các tài năng đích thực của ngành làm đẹp có cơ hội tỏa sáng.


Nữ Master chụp hình check in trên thảm đỏ 

Master Quỳnh Ami sinh năm 1992 và hiện là chủ của Học viện phun xăm thẩm mỹ Ami Beauty tại địa chỉ 242/8k Bà Hom, phường 13, Quận 6, TPHCM. Nữ Master đã không ngừng cố gắng và phát triển tài năng của bản thân, tích cực đổi mới, nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm. Sáng tạo để tạo ra dấu ấn riêng giúp khách hàng có được vẻ đẹp phù hợp.

Chị đã học qua nhiều khoá học nâng cao để nâng cao tay nghề cũng như rút ra nhiều kinh nghiệm quý báu. Chị tốt nghiệp tại học viện phun xăm thẩm mỹ quốc tế KenVin, December Beauty Academy, GH Brows, tốt nghiệp khóa phun xăm thẩm mỹ của Hiệp hội làm đẹp Việt Nam, đạt chứng chỉ phòng chống lây nhiễm trong thẩm mỹ. Nữ Master từng đạt danh hiệu Bàn tay vàng trong cuộc thi PMU 2021. 

Chia sẻ về quyết định tham gia đánh giá tại Best Skill 2022, nữ Master cho biết: “Trước khi đến với cuộc thi Quỳnh Ami đã từng tham gia nhiều hội nghị, cuộc thi và tham gia đánh giá với vai trò giám khảo tại đấu trường Penslip. Đến với cuộc thi này, không chỉ là người cầm cân nảy mực, sự công tâm nhất mà còn giúp Quỳnh Ami được học hỏi giao lưu trau dồi kỹ năng giao tiếp, kiến thức với những đồng nghiệp trong và ngoài nước. Trước khi đến với cuộc thi, Quỳnh Ami đã chuẩn bị cho mình một tinh thần tốt nhất, thoải mái nhất và công tâm nhất để tìm ra những tài năng trẻ sáng giá cho ngành làm đẹp Việt Nam”.

Trong vai trò người đánh giá, Master Quỳnh Ami cho biết thêm nhìn chung các bạn trẻ bây giờ rất giỏi và tài năng. Với những công nghệ ngày càng hiện đại tân tiến giúp ngành phun xăm thẩm mỹ của Việt Nam ngày càng hoàn thiện và không có những thảm họa xảy ra. “Mình thấy các bạn trẻ rất giỏi và nhạy bén, nên việc chấm thi cũng rất là tinh tế”, Master khẳng định.