19:55 16/05/2024
Master Diệu Hương tỏa sáng tại Đại hội giao lưu ngành làm đẹp quốc tế 2024
Ngoisaonganhlamdep.net - Tháng 4 vừa qua, Đại hội giao lưu ngành làm đẹp quốc tế 2024 đã diễn ra tại Hà Nội, thu hút sự tham gia đông đảo của các chuyên gia, doanh nghiệp và học viên trong lĩnh vực làm đẹp từ khắp nơi trên thế giới. Trong số đó, Master Diệu Hương - nhà sáng lập và CEO của cơ sở thẩm mỹ ANDRENA BEAUTY & ACADEMY tại thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình đã có những chia sẻ ấn tượng và màn trình diễn xuất sắc tại sự kiện này.

Sở hữu hơn 8 năm kinh nghiệm trong ngành phun xăm thẩm mỹ và chăm sóc da, Master Diệu Hương đã gặt hái được nhiều thành công đáng nể. Chị đã làm đẹp cho hàng nghìn khách hàng và đào tạo hàng nghìn học viên trong và ngoài nước. Với niềm đam mê cháy bỏng và tinh thần học hỏi không ngừng nghỉ, Master Diệu Hương luôn trau dồi kiến thức và kỹ năng thông qua các khóa học chuyên sâu trong và ngoài nước.


 


Hàng nghìn chuyên gia tham dự chương trình 

Điển hình là khóa Đào tạo Quốc tế tại Thái Lan năm 2018, Master Diệu Hương đã tiếp thu được những tinh hoa của ngành làm đẹp quốc tế và ứng dụng thành công vào công việc của mình. Nhờ vậy, ANDRENA BEAUTY & ACADEMY đã trở thành một địa chỉ uy tín, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Tại Đại hội giao lưu ngành làm đẹp quốc tế 2024, Master Diệu Hương đã có cơ hội giao lưu và học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực. Chị cũng đã tham gia trình diễn các kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ mới nhất, thu hút sự chú ý của đông đảo quan khách. Với màn trình diễn xuất sắc của mình, Master Diệu Hương đã khẳng định được vị trí và uy tín của bản thân trên thị trường làm đẹp quốc tế.

Sự tham gia của Master Diệu Hương tại Đại hội giao lưu ngành làm đẹp quốc tế 2024 là một minh chứng cho sự nỗ lực và đam mê của chị đối với ngành làm đẹp. Chị là nguồn cảm hứng cho các thế hệ học viên trẻ, khích lệ họ theo đuổi ước mơ và gặt hái thành công trong lĩnh vực này.

Đội ngũ giám khảo chuyên môn cùng làm việc để tìm kiếm bài thi ấn tượng nhất 

Chương trình được phối hợp tổ chức bởi Trang tin ngôi sao ngành làm đẹp, bảo trợ chuyên môn Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng, Hiệp hội Trao đổi Kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) đã miễn phí tất cả các hạng mục đăng ký tham dự từ chuyên gia ban giám khảo đến thí sinh. Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các chuyên gia và thí sinh đến từ Hàn Quốc, Việt Nam và nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Mục tiêu chương trình là tạo ra một môi trường giao lưu tay nghề, trao đổi kinh nghiệm để thúc đẩy sự phát triển kinh tế và giáo dục trong ngành làm đẹp của cả hai quốc gia.