10:29 22/06/2024
Master Hằng Còi - Nữ hoàng phun môi khuấy đảo Diamond Face PMU 2024 - Hành trình truyền cảm hứng và khẳng định đẳng cấp
Ngoisaonganhlamdep.net - Tháng 5 vừa qua, Diamond Face PMU 2024 - một trong những sự kiện phun xăm thẩm mỹ đình đám nhất Việt Nam - đã chính thức diễn ra với sự góp mặt của dàn Ban Giám Khảo (BGK) dày dặn kinh nghiệm và uy tín trong ngành. Trong số đó, nổi bật lên là cái tên Master Hằng Còi, "nữ hoàng phun môi" tài năng và đầy bản lĩnh.

Ít ai biết rằng, trước khi gặt hái thành công như hiện tại, Master Hằng Còi đã từng trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Là một bà mẹ đơn thân, từng đối mặt với những khó khăn vất vả, cô đã phải bươn chải đủ mọi nghề để lo cho con trai nhỏ.

Năm 2015, cơ duyên đến với Master Hằng Còi khi cô được bạn giới thiệu về nghề phun xăm thẩm mỹ. Bắt đầu từ số vốn ít ỏi 5 triệu đồng vay mượn, cô theo học một khóa học phun xăm và từ đó gặt hái được những thành công vang dội.


Hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ của Master Hằng Còi đã được đền đáp xứng đáng với vô số giải thưởng danh giá:

- Top 1 cơ sở Cắt Mí uy tín số 1 Thái Nguyên

- Top 100 thương hiệu làm đẹp uy tín chất lượng Việt Nam 2023

- Vinh danh thương hiệu làm đẹp Châu Á Thái Bình Dương 2023



Nữ Master có phần trình diễn chia sẻ kỹ thuật tại sự kiện 

 

Với vai trò BGK tại Diamond Face PMU 2024, Master Hằng Còi đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng các thí sinh và khán giả bởi chuyên môn cao, sự tận tâm và những chia sẻ đầy tâm huyết.

Master Hằng Còi không chỉ là một chuyên gia phun xăm thẩm mỹ tài năng mà còn là một tấm gương truyền cảm hứng cho những ai đang nỗ lực theo đuổi ước mơ. Với những gì đã đạt được, Master Hằng Còi hứa hẹn sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai và góp phần nâng tầm ngành phun xăm thẩm mỹ Việt Nam.