18:31 21/11/2020
​Master Hảo Nguyễn - Giám khảo tài năng Kỷ lục Guinness 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Sau thông báo của Ban tổ chức cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ về vai trò giám khảo, Master Hảo Nguyễn đã có sự chuẩn bị kỹ càng, chu đáo. Bằng sự chuẩn bị đó, Master Hảo Nguyễn đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, tìm ra tài năng xứng đáng của cuộc thi.

Xuất hiện chỉnh chu, đầy chuyên nghiệp tại Kỷ lục Guinness 2020, Master Hảo Nguyễn đã đánh giá công tâm, tìm ra tài năng hàng đầu của ngành làm đẹp. Không phải lần đầu song đây vẫn là sự kiện đông thí sinh nhất mà Master Hảo Nguyễn từng tham gia đánh giá. Gần 2000 thí sinh trong đó có quá nhiều thí sinh xuất sắc, sau nhiều giờ làm việc cân não ngôi vị cao nhất mới được Master Hảo Nguyễn và cộng sự của cô quyết định.

Kết quả đưa ra đã thuyết phục toàn bộ thí sinh tham dự bởi đó là quá trình đánh giá tỉ mỉ, công tâm của hàng trăm cố vấn, giám khảo trong đó có Master Hảo Nguyễn. Với Master Hảo Nguyễn, tham gia đánh giá tại chương trình là niềm vinh dự nhưng nó cũng đồng thời là áp lực quá lớn khi phải gánh vác tương lai của quá nhiều người. Việc đăng quang đồng nghĩa với việc mở ra cho các thí sinh con đường phát triển mới.
 
Là một trong những tài năng của ngành phun thêu hiện đại, Master Hảo Nguyễn khiến khách hàng và đồng nghiệp ấn tượng với anh nhờ các tác phẩm phun thêu đầy ấn tượng. Đáng chú ý phải kể đến những dấu ấn cá nhân mà Master Hảo Nguyễn thể hiện trên từng tác phẩm. Một công thức làm đẹp chung được Master Hảo Nguyễn thể hiện sáng tạo, rút ngắn thời gian làm mà kỹ thuật vẫn được đảm bảo. Anh được mệnh danh là Chuyên đào tạo học viên Phun xăm điêu khắc thẩm mỹ số 1 tại Bình Dương.


Hiện Master Hảo Nguyễn đang điều hành và phát triển thương hiệu Hảo Nguyễn Beauty & Academy Bình Dương tại 110A/3, Đường An Thạnh 02, kp Thạnh Lộc, phường An Thạnh, Thuận An, Bình Dương. Sau khi tốt nghiệp khoá học HairStroke tại Sao Ly Academy, anh tham gia đảm nhận vai trò Trợ giảng lớp học nâng cao điêu khắc sợi HairStrok của Sao Ly Academy Sài Gòn.

Từng đảm nhận vai trò Ban giám khảo cuộc thi Festival Beauty Awards 2019, giờ là Ban giám khảo cuộc thi kỷ lục Guiness ngành phun thêu thẩm mỹ 2020. Cuối năm 2020, Master Hảo Nguyễn sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò Trưởng ban giám khảo Điêu Khắc cuộc thi Global Beauty Festival Việt Nam 2020.


Với trình độ chuyên môn và kinh nghiệm của mình, Master Hảo Nguyễn đã chính thức được Ban tổ chức bổ nhiệm làm Ban giám khảo bộ môn phun thêu thẩm mỹ và Chuyên gia Biểu diễn điêu khắc mày F_Trokes tại Hương trình Kỷ lục Guinness ngành Phun thêu thẩm mỹ và Spa Việt Nam 2021 dự kiến được tổ chức vào hai ngày 14 và 15 tháng 1 năm 2021 tại Thành phố Hồ Chí Minh.