01:16 21/01/2020
​Master Hiền Nguyễn đạt giải thưởng Ban giám khảo tài năng 2020
Đây là giải thưởng ghi nhận những đóng góp và cống hiến không ngừng nghỉ của Master Hiền Nguyễn cho ngành làm đẹp Việt và châu Á trong năm vừa qua trên cương vị giám khảo chuyên môn.
Nhìn lại thành tích ấn tượng trong năm vừa qua, Master Hiền Nguyễn có thêm nhiều động lực để hoàn thiện và vươn mình đến những thành tích vang dội hơn trong năm 2020 này. Thời điểm đầu năm 2020 dương lịch và cuối năm 2019 âm lịch là khoảng thời gian quá bận với chuyên gia làm đẹp Hiền Nguyễn nhưng chị vẫn dành thời gian hội ngộ cùng dàn sao tại đêm dạ tiệc chào xuân ngành làm đẹp. Với hơn 100 chuyên gia đến từ nhiều lĩnh vực, nhiều nhóm ngành làm đẹp, Master Hiền Nguyễn có thời gian nhìn lại chặng hành trình đã đi cùng ngành làm đẹp trong 365 ngày qua, cùng đưa ra những định hướng, những kế hoạch phát triển trong năm mới 2020. Tại đêm tiệc, chị cũng xuất sắc nhận được giải thưởng vinh danh Ban giám khảo xuất sắc ngành làm đẹp 2020.

Sở hữu một vẻ ngoài ưa nhìn và có thể xưng vào hàng ngũ “nữ hoàng sắc đẹp” đại diện phụ nữ Việt, Master Hiền Nguyễn khiến người khác thán phục với trình độ và tài năng của bản thân trong lĩnh vực làm đẹp. Là chuyên gia làm đẹp hot nhất nhì tại thị trường làm đẹp miền Bắc, con đường mà chị khẳng định tên tuổi và địa vị của mình cũng không hề dễ dàng. Chị tốt các khoá học Phun môi từ các giáo viên trong nước và quốc tế, tốt nghiệp Goldden Asia PMU Master Class 2018, tốt nghiệp Diamond Worldwide PMU Master Class 2019. Năm 2018, chị đăng quan ngôi vị Quán quân Châu Á môn Phun lông mày trên người thật “Gold Winner ASIA PMU Best Talent 2018”.






Với kinh nghiệm thực tế cùng tài năng của mình, Master Hiền Nguyễn được mời tham gia biểu diễn tại Hội thảo Truyền Lửa Đam mê Lần III, Hội thảo Chia sẻ Gắn kết nghề, Festival Burn to Shine Hà Nội 2019. Không chỉ chia sẻ kỹ thuật, Master Hiền Nguyễn còn truyền đi năng lượng tích cực, niềm đam mê với công việc làm đẹp cho các bạn đang theo đuổi lĩnh vực này. Năm 2019 cũng là năm Master Hiền Nguyễn thử sức trong một vai trò mới là giám khảo chuyên môn tại cuộc thi tìm kiếm Thương hiệu vàng làm đẹp Châu Á – Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019. Chính những đóng góp quan trọng của chị cho sân chơi này là tiền đề giúp chị chiến thắng tại hạng mục Ban giám khảo tài năng ngành làm đẹp tại Dạ Tiệc Chào Xuân  2020.

Bước sang năm thứ 6 của sự nghiệp, năm 2020 Master Hiền Nguyễn cũng hứa hẹn nhiều bất ngờ trên cương vị Giám đốc tại Hien Anh Beauty & Academy tại địa chỉ 717 Quang Trung -Quận Hà Đông-Hà Nội. Master Hiền Nguyễn cũng hứa hẹn sẽ quay trở lại đấu trường làm đẹp trong thời gian sớm nhất.