17:58 08/01/2023
Master Hồ Thuỷ - Đại sứ nhân ái ngành làm đẹp 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Tham dự chương trình vinh danh Asian Beauty Industry Championship & PMU 2022, Master Hồ Thuỷ vô cùng vinh dự và tự hào khi được bầu chọn làm Đại sứ nhân ái ngành làm đẹp Việt. Tại chương trình này, chị cũng đảm nhận vị trí Phó giám khảo bộ môn Nối Mi.


Master Hồ Thuỷ - Đại sứ nhân ái ngành làm đẹp 2022

 

Master Hồ Thuỷ trong những năm qua luôn khẳng định đẳng cấp chuyên môn cùng kinh nghiệm hàng đầu tại thị trường làm đẹp. Nhiều hoạt động cộng đồng được chị quan tâm, nhiều hoàn cảnh khó khăn được chị chia sẻ. Asian Beauty Industry Championship & PMU 2022 đã vinh danh chị là Đại sứ nhân ái của năm với những gì chị đã đóng góp cho cộng đồng trong năm vừa qua.


Nữ Master tham dự chương trình 

Tham gia trao giải cho các thí sinh xuất sắc 

 

CEO salon LUCKY Beauty và Giám đốc phát triển khách hàng tại Gein Group - Học viện Lifecoach Quốc Tế bày tỏ niềm vinh dự và tự hào với giải thưởng được trao tặng. Đó là thành quả khẳng định cho những nỗ lực ngày đêm không ngừng nghỉ của bản thân chị cho cộng đồng, cho xã hội. Với giải thưởng được trao, đó cũng sẽ nguồn động lực để chị lan toả những hành động ý nghĩa cho mọi người, đặc biệt là các đồng nghiệp cùng hoạt động trong ngành làm đẹp trong năm mới 2023. Cúp vàng được trao không chỉ danh giá mà nó còn thực sự ý nghĩa.

Tại Asian Beauty Industry Championship & PMU 2022, Master Hồ Thuỷ cũng được tin tưởng giao phó vị trí Phó giám khảo Nối mi. Chị đã tìm kiếm được tài năng đích thực để vinh danh và tạo điều kiện để các bạn có cơ hội tỏa sáng. Sự công tâm, công bằng là yếu tố được Master đặt lên hàng đầu. Chị mong muốn các tài năng trẻ được ghi nhận đúng với thực lực của bản thân. Đó cũng là nguồn sức mạnh to lớn để các bạn nâng cấp bản thân, vươn mình hơn nữa trong tương lai không xa.

Năm 2022 đã khép lại với những chiến tích chói lọi. Nữ Master Hồ Thuỷ đưa ra nhiều kế hoạch phát triển sự nghiệp trong năm mới 2023. Chị mong muốn sẽ luôn nhận được sự tin yêu của đồng nghiệp, khách hàng với thương hiệu và với các vai trò mà chị đảm nhận trong năm mới.