17:03 02/04/2021
Master Hồng Bến xác nhận tham gia đánh giá tại Top Of Beauty trong vai trò giám khảo quyền lực bộ môn phun xăm
Ngoisaonganhlamdep.net – Master tài năng của ngành làm đẹp Hồng Bến vừa chính thức xác nhận cùng giới truyền thông sẽ tham gia đánh giá tại chương trình vinh danh tài năng Top Of Beauty 2021. Trọng trách giám khảo nặng nề nhưng nữ Master cũng đang không ngừng nỗ lực để cải thiện trình độ, kỹ năng.

Top Of Beauty 2021 đã và đang thu hút sự quan tâm của hàng nghìn khán giả. Ban tổ chức công bố cuộc thi sẽ có sự tham gia đánh giá của giám khảo quyền lực Hồng Bến. Với kiến thức và kinh nghiệm sau nhiều năm làm nghề, cô tự tin sẽ hoàn thành nhiệm vụ cao cả được ban tổ chức giao phó. Quyết định bổ nhiệm sẽ được đại diện Ban tổ chức chương trình trao cho Master Hồng Bến tại Họp báo chương trình tới đây.

Nhiều năm theo đuổi nghề, Master Hồng Bến thành công tạo dựng thương hiệu tên tuổi, trở thành một trong những chuyên gia đào tạo hàng đầu của ngành làm đẹp cả nước. Cô hiện là chủ của Phun Xăm Thẩm Mỹ Khánh Ly có địa chỉ tại Phổ Yên, Thái Nguyên. Thương hiệu thành lập năm 2016 và nhanh chóng nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng.


Một số thành tích mà nữ giám khảo Hồng Bến đạt được sau thời gian làm nghề:
-Năm 2017 lọt top 10 bàn tay vàng vì vẻ đẹp Việt Nam
- Năm 2019 giám khảo bộ môn phun thêu AND Queen BEAUTY
-Năm 2020 giám khảo nhiều cuộc thi lớn nhỏ được tổ chức tại Hà Nội do các Master ngành phun xăm tổ chức

Thương hiệu thẩm mỹ do cô sáng lập chuyên về lĩnh vực phun xăm mày môi - mí, xoá sửa mày môi hỏng. Với thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến, Khánh Ly luôn đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp tại Phổ Yên, Thái Nguyên. Ngoài ra khi khách hàng ghé thăm thẩm mỹ Khánh Ly đều được phục vụ ân cần, thoải mái nhất.
Với mong muốn đưa ngành làm đẹp phát triển hơn nữa, Master Hồng Bến mở rộng lĩnh vực hoạt động sang đào tạo chuyên sâu. Các học viên được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao, được cấp chứng chỉ sau khi hoàn thành khóa đào tạo.

Trong suốt thời gian đào tạo, Thẩm Mỹ Khánh Ly đã đào tạo hàng trăm học viên ra nghề đã làm chủ spa lớn nhỏ. Đặc biệt, Master Hồng Bến nhận đào tạo cho những bạn có hoàn cảnh khó khăn với giá học phí 0 đồng. Học viên ra nghề được giới thiệu việc làm ổn định. Với phương châm “lá lành đùm lá rách”, cô chủ Thẩm Mỹ Khánh Ly đang là thành viên trong hội từ thiện Phổ Yên. Cô đã giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền tổ quốc.

Trong vai trò giám khảo quyền lực tại Top Of Beauty 2021, Master Hồng Bến sẽ truyền lửa và dẫn dắt các thí sinh hoàn thành tốt nhất bài thi của mình. Cô mong rằng thành công của cuộc thi sẽ đưa ngành làm đẹp Việt Nam ngày càng phát triển.
Top Of Beauty với chủ đề Đỉnh cao nhan sắc là cuộc thi danh giá và uy tín hàng đầu ngành làm đẹp. Các chuyên gia thuộc các lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, nối mi, Nail, trang điểm nghệ thuật, thiết kế tạo mẫu tóc sẽ cùng tham gia tranh tài để khẳng định tài năng của bản thân. Đây cũng là sân chơi giao lưu kinh nghiệm, đưa ngành làm phát triển vượt bậc. Chương trình được tổ chức vào tháng 5 năm 2021 tại Thủ đô Hà Nội dưới sự tài trợ độc quyền của ALTIC.