22:50 12/05/2024
Master Huyền Mina Kim - Ban Cố Vấn đầy uy tín tại Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới 2024
Ngoisaonganhlamdep.net - Tháng 4 vừa qua, Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới 2024 đã diễn ra tại Hà Nội, thu hút sự tham gia của đông đảo các chuyên gia, doanh nghiệp và học viên trong ngành. Một trong những điểm nhấn nổi bật của sự kiện này là sự xuất hiện của Master Huyền Mina Kim với vai trò Ban Cố Vấn.

Master Huyền Mina Kim là một cái tên không hề xa lạ trong ngành làm đẹp Việt Nam. Với 8 năm kinh nghiệm cùng phương châm "Làm đẹp từ tâm - nâng tầm đẳng cấp", cơ sở Mina Kim Beauty Academy của cô luôn là địa chỉ uy tín hàng đầu được nhiều khách hàng tin tưởng.

Là giảng viên trường Cao đẳng Y Hà Nội, Master Huyền Mina Kim đã có cơ hội làm đẹp cho hàng nghìn khách hàng và đào tạo hàng trăm học viên, góp phần tạo nên nhiều chủ Spa nổi tiếng và thành công. Nhờ uy tín và chuyên môn cao, Master Huyền Mina Kim thường xuyên được mời tham dự các chương trình làm đẹp tầm cỡ quốc tế với vai trò Ban Cố Vấn, trưởng/phó ban giám khảo, hay diễn giả.




 


Hàng nghìn chuyên gia tham dự chương trình 

Tại Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới 2024, Master Huyền Mina Kim cùng các thành viên Ban Giám Khảo đã có trách nhiệm đánh giá và lựa chọn ra những tác phẩm xuất sắc nhất của các thí sinh. Với chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn, Master Huyền Mina Kim đã góp phần quan trọng vào thành công của đại hội.


Với những thành tựu ấn tượng trong suốt chặng đường sự nghiệp, Master Huyền Mina Kim đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành làm đẹp Việt Nam. Huyền Mina Kim Beauty & Academy cũng xứng đáng là thương hiệu số 1 trong lĩnh vực thẩm mỹ, mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng và uy tín nhất.

Đội ngũ giám khảo chuyên môn cùng làm việc để tìm kiếm bài thi ấn tượng nhất 

Chương trình được phối hợp tổ chức bởi Trang tin ngôi sao ngành làm đẹp, bảo trợ chuyên môn Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng, Hiệp hội Trao đổi Kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) đã miễn phí tất cả các hạng mục đăng ký tham dự từ chuyên gia ban giám khảo đến thí sinh. Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các chuyên gia và thí sinh đến từ Hàn Quốc, Việt Nam và nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Mục tiêu chương trình là tạo ra một môi trường giao lưu tay nghề, trao đổi kinh nghiệm để thúc đẩy sự phát triển kinh tế và giáo dục trong ngành làm đẹp của cả hai quốc gia.