17:02 19/05/2021
Master Khôi Trần chính thức đảm nhận vai trò Phó ban tổ chức Top Of Beauty - Đỉnh cao nhan sắc 2021
Ngoisaonganhlamdep.net - Nữ Master xinh đẹp - Nhà sáng lập và điều hành thẩm mỹ Khoi’s Beauty Academy Khôi Trần tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi nhận lời mời tham gia tổ chức chương trình lớn nhất ngành làm đẹp năm 2021 – Top Of Beauty.

Tài cao, chí lớn, nhan sắc chuẩn Á Đông, đó là những mỹ từ dành tặng cho Master Khôi Trần với những gì ngôi sao quyền lực cống hiến, thể hiện trong thời gian qua. Đôi bàn tay vàng của chị đã giúp hàng nghìn phụ nữ tìm được vẻ đẹp đích thực của mình, giúp họ tự tin hơn trong cuộc sống.

Nhan sắc đỉnh cao của Master Khôi Trần - Phó ban tổ chức quyền lực Top Of Beauty 2021


Được biết, Master Khôi Trần hiện đang đảm nhận vai trò CEO & Founder của Khoi’s Beauty Academy. Ngần ấy năm làm nghề cũng là từng ấy thời gian chị dành toàn bộ tâm huyết để phát triển thương hiệu, khẳng định danh tiếng, uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. 

Với vai trò Phó ban tổ chức tại Top Of Beauty 2021 tới đây, Master Khôi Trần chia sẻ: “ Trong vai trò ban tổ chức, tôi luôn theo sát kịch bản của chương trình, kiểm tra nhận hồ sơ đăng ký đầu vào kỹ lưỡng, nhất là các hạng mục vinh danh để đảm bảo người được vinh danh xứng đáng và đúng tầm. Với các vị trí Ban giám khảo chúng tôi càng kiểm tra hồ sơ năng lực kỹ hơn trước khi ra quyết định bổ nhiệm để đảm bảo đúng năng lực trình độ kinh nghiệm, giúp BTC đánh giá thí sinh chính xác công tâm, xứng đáng là sân chơi công bằng chuyên nghiệp và đẳng cấp. Thành công của cuộc thi là nhờ công rất lớn vào đội ngũ BGK”.

 

Bằng kinh nghiệm và kỹ năng bậc thầy, Master Khôi Trần nhận được rất nhiều giải thưởng vinh danh uy tín. Tái xuất tại Top Of Beauty 2021 – Đỉnh cao nhan sắc trong vai trò Phó ban tổ chức, Master Khôi Trần cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả, đồng nghiệp. Không thể phủ nhận sức ảnh hưởng của nữ Master đến ngành làm đẹp. Đó chính là sự bảo chứng rõ ràng nhất cho chất lượng chuyên môn và kết quả chung cuộc cuối cùng tại cuộc thi đẳng cấp ngành làm đẹp này.

Nhận định về Top Of Beauty cũng như các quyền lợi mà thí sinh, giám khảo, cố vấn nhận được, Phó ban tổ chức Master Trần Khôi cho biết: “Top Of Beauty 2021 là sân chơi cho những ai đang theo đuổi nghề làm đẹp như chăm sóc da, phun thêu thẩm mỹ, nối mi, nail, makeup.

Với các thí sinh khi tham gia vào sân chơi đẳng cấp này, các em có cơ hội mở rộng tầm mắt, được giao lưu với các bạn đồng nghiệp từ mọi miền của tổ quốc. Sẽ thêm yêu hơn công việc mình đang làm. Ngoài ra với những bạn xuất sắc sẽ nhận được cúp vinh danh của BTC, chứng nhận tham gia Top Of  Beauty và rất nhiều quà tặng trong chương trình mà bên nhà tài trợ gửi tặng.

Đặc biệt, BGK là đội ngũ chúng tôi cân nhắc lựa chọn rất kỹ, chính vì vậy mà khi được lọt vào Top Ban giám khảo chấm thi tại đây, các bạn sẽ nâng cấp mình lên một đẳng cấp mới, được học viên đồng nghiệp tôn vinh, tự hào, được BTC ghi danh trao bằng chứng nhận, đánh dấu 1 bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của mình, nhận cúp danh dự và tri ân trên báo ngành làm đẹp thay cho lời cảm ơn vì những cống hiến to lớn dành cho chương trình".

Master Khôi Trần cho biết thêm, hiện tại chương trình đã chuẩn bị gần như xong hết chỉ đợi đến ngày ra mắt nhưng dịch Covid ập đến khiến mọi dự định dừng lại. Để đảm bảo công tác chống dịch theo quy định của nhà nước thì BTC cũng làm công văn thông báo đến toàn thể BGK và thí sinh, hẹn một ngày gần nhất dịch ổn định, an toàn và được phép tổ chức chương trình sẽ sẵn sàng thông báo. Vì an toàn luôn đặt lên yếu tố hàng đầu.

“Chúng ta cần đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người. Khi chúng tôi gửi thông báo hoãn chương trình đến khi dịch ổn định sẽ tổ chức lại thì đã nhận được sự thông cảm và đồng tình của tất cả đội ngũ BGK và thí sinh. Mọi người cũng gửi lời cảm ơn vì BTC rất tuân thủ công tác phòng chống dịch. Chắc chắn dịch sẽ qua nhanh và chúng ta sẽ bùng nổ trong sự kiện hoành tráng đẳng cấp sắp tới”.

Top Of Beauty với chủ đề Đỉnh cao nhan sắc là cuộc thi danh giá và uy tín hàng đầu ngành làm đẹp. Các chuyên gia thuộc các lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, nối mi, Nail, trang điểm nghệ thuật, thiết kế tạo mẫu tóc sẽ cùng tham gia tranh tài để khẳng định tài năng của bản thân. Đây cũng là sân chơi giao lưu kinh nghiệm, đưa ngành làm phát triển vượt bậc. Chương trình được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội dưới sự tài trợ độc quyền của ALTIC.