21:57 09/04/2024
Master Kim Ngân tự hào tham gia đánh giá tại sự kiện Đại hội giao lưu làm đẹp toàn cầu
Ngoisaonganhlamdep.net - Trong tháng 4 này, Thủ đô Hà Nội sẽ tổ chức một sự kiện giao lưu ngành làm đẹp với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới. Trong số những người xuất sắc được mời tham gia, có một cái tên không thể không nhắc đến - Master Kim Ngân, người sẽ đảm nhận vai trò quan trọng là Ban giám khảo chăm sóc da tại chương trình này.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Master Kim Ngân đã được công nhận là một trong những chuyên gia hàng đầu về chăm sóc da không chỉ tại Việt Nam mà còn trên thế giới. Sự uyên bác và kiến thức sâu rộng của cô đã tạo ra sức hút không thể chối từ đối với cả khách hàng và đồng nghiệp.
 

Việc Master Kim Ngân được mời tham gia vào vai trò Ban giám khảo tại chương trình giao lưu ngành làm đẹp này là một bước đi mang tính quyết định, đồng thời cũng là sự thừa nhận công lao và tầm ảnh hưởng của cô trong ngành.

Vai trò của Ban giám khảo chăm sóc da không chỉ đơn giản là đánh giá các bài dự thi và phương pháp chăm sóc da mà còn là cơ hội để chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và những quan điểm chuyên môn sâu rộng của mình với cộng đồng làm đẹp. Với sự xuất hiện của Master Kim Ngân, chắc chắn rằng các thí sinh và khán giả tham dự sẽ được trải nghiệm những giây phút học hỏi và trải nghiệm độc đáo từ một trong những nhân vật hàng đầu của ngành làm đẹp.
 

Chương trình được tổ chức quy mô với sự đầu tư lớn từ Hiệp hội trao đổi kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) và Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng 

Chương trình giao lưu ngành làm đẹp thế giới tại Thủ đô Hà Nội sẽ là một cơ hội tuyệt vời để cảm nhận sức mạnh và tầm vóc của ngành làm đẹp hiện đại, và với sự tham gia của Master Kim Ngân, chắc chắn rằng sự kiện này sẽ trở thành một điểm sáng không thể quên trong lịch sử làm đẹp của Việt Nam và thế giới.

Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới 2024 được tổ chức bởi Hiệp hội trao đổi kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) với sự đồng hành của Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng miễn phí tất cả các hạng mục đăng ký tham dự từ chuyên gia ban giám khảo, thí sinh. Cuộc thi với mong muốn giao lưu tay nghề, trao đổi kinh nghiệm các chuyên gia, thí sinh Hàn Quốc và Việt Nam, nhằm thúc đẩy sự phát triển về kinh tế, giáo dục ngành làm đẹp Việt Nam và Hàn Quốc.


Sự kiện giao lưu hứa hẹn sự tham gia của hàng nghìn tài năng làm đẹp trên thế giới