18:48 28/08/2023
Master Lê Thị Nhật - Gương mặt Phó Trưởng Ban Giám Khảo Bộ Môn Nối Mi tại Avatar International Beauty Festival 2023
Ngoisaonganhlamdep.net - Trong khuôn khổ chương trình Avatar International Beauty Festival 2023, tên tuổi Lê Thị Nhật đã tỏa sáng với vai trò quan trọng và đầy trách nhiệm - Phó Trưởng Ban Giám Khảo (BGK) bộ môn Nối Mi. Với lý lịch và thành tựu ghi dấu ấn trong ngành làm đẹp, Master Lê Thị Nhật đã chứng tỏ sự đáng tin cậy và kiến thức sâu rộng, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành nối mi không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới.

Lê Thị Nhật, thường được người hâm mộ gọi thân thiết là "Lê Nhật”, sinh năm 1994, hiện đang là một cái tên được biết đến rộng rãi trong lĩnh vực làm đẹp. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc dạy nghề Nail- mi tại cơ sở đào tạo của mình tại địa chỉ Hợp Tiến, Mỹ Đức, Hà Nội, cô đã chinh phục không ít học viên và đồng nghiệp bởi tinh thần trách nhiệm, nghệ thuật tinh tế và kiến thức vững chắc.

Không chỉ dừng lại ở vai trò giảng dạy, Master Lê Thị Nhật còn đạt được nhiều giải thưởng quan trọng trong các cuộc thi lớn của ngành làm đẹp. Điều này cho thấy sự tận tâm và tài năng của cô trong việc tạo ra những tác phẩm nghệ thuật trên đôi mi của khách hàng.


Master xuất hiện đầy rạng rỡ tại chương trình Avatar vừa qua 


Trước khi tham gia Ban Giám Khảo của Avatar International Beauty Festival 2023, Master Lê Thị Nhật đã tích luỹ kinh nghiệm đồng hành cùng nhiều cuộc thi lớn với vai trò ban giám khảo. Với sự am hiểu sâu rộ về nghề và khả năng đánh giá khách quan, cô đã góp phần quan trọng trong việc xác định những gương mặt xuất sắc và những tác phẩm ấn tượng nhất.

Là một phần quan trọng của chương trình Avatar International Beauty Festival 2023, Master Lê Thị Nhật thể hiện sự vinh dự khi được giao trọng trách Phó Trưởng BGK bộ môn nối mi. Với quy mô siêu lớn và cơ hội phát triển cho nhiều ngôi sao mới, chương trình này hứa hẹn đem lại những bước ngoặt quan trọng cho cả ngành công nghiệp làm đẹp.



 

Với mục tiêu công bằng và minh bạch trong cuộc thi, Ban Giám Khảo do Master Lê Thị Nhật đảm nhận đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Sự chỉn chu chau chuốt cho từng bài thi đã giúp tất cả thí sinh thể hiện sự sáng tạo và ấn tượng của mình. Cô tỏ ra rất hài lòng với mức độ chất lượng mà các thí sinh đã mang đến trong cuộc thi năm nay.

Master Lê Thị Nhật - một người thầy có uy tín trong ngành làm đẹp với nhiều năm kinh nghiệm và thành tích đáng nể - đã thể hiện sự xuất sắc khi đảm nhiệm vai trò Phó Trưởng BGK bộ môn Nối Mi tại Avatar International Beauty Festival 2023. Đó cũng là một dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp và đóng góp của cô trong việc phát triển ngành làm đẹp tại Việt Nam và quốc tế.