19:03 16/05/2024
Master Lương Trần - Phó Trưởng Ban Giám Khảo Xuất Sắc Tại Đại Hội Giao Lưu Ngành Làm Đẹp Thế Giới 2024
Ngoisaonganhlamdep.net - Master Lương Trần đã đảm nhận thành công vai trò Phó Trưởng Ban Giám Khảo Phun Xăm tại Đại Hội Giao Lưu Ngành Làm Đẹp Thế Giới 2024 diễn ra tại Hà Nội.

Là một Master đầy tâm huyết với nghề, Lương Trần sở hữu 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ và đã đào tạo thành công hàng nghìn học viên chuyên nghiệp trên mọi miền Tổ quốc. Với phương châm "Có tâm ắt có tầm", Lương Trần luôn nỗ lực truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm một cách bài bản, giúp học viên của mình tự tin chinh phục mọi thử thách trong nghề.
 

Thành tích nổi bật của Master Lương Trần:

- Giám khảo Xuất Sắc chương trình Tìm Kiếm Gương Mặt Kim Cương PX PMU 2023

- Nhà Đào Tạo Nghề Xuất Sắc 2022

- Ban Giám Khảo Duy Nhất Của Việt Nam Tại Cuộc Thi World Arena - Một Phần Của Đấu Trường Thế Giới

- Ban Cố Vấn Cuộc Thi "Tìm Kiếm Tài Năng Làm Đẹp Ngành Phun Xăm" 2023


Nữ Master Lương Trần đào tạo học viên tài năng 

Với những thành tựu ấn tượng trong sự nghiệp, Lương Trần đã khẳng định vị thế của mình trong ngành phun xăm thẩm mỹ Việt Nam. Tham gia Đại Hội Giao Lưu Ngành Làm Đẹp Thế Giới 2024 với vai trò Phó Trưởng Ban Giám Khảo Phun Xăm, Master Lương Trần đã góp phần quan trọng vào sự thành công của sự kiện, đồng thời khẳng định uy tín và chất lượng đào tạo của Lương Trần Academy.

Điều đặc biệt khiến Master Lương Trần được đông đảo học viên và đồng nghiệp yêu mến chính là sự tâm huyết và nhiệt huyết với nghề. Là một người không ngại khó khăn, thử thách, Lương Trần luôn không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức và kỹ năng để mang đến cho học viên những bài học chất lượng nhất.
 


Hàng nghìn chuyên gia tham dự chương trình 

Bên cạnh đó, Lương Trần còn là một người truyền cảm hứng cho các bạn trẻ đam mê với ngành phun xăm thẩm mỹ. Với những chia sẻ chân thành và kinh nghiệm quý báu, Lương Trần đã giúp nhiều bạn trẻ có được định hướng và thành công trong sự nghiệp của mình.

Thành công của Master Lương Trần là minh chứng cho sự nỗ lực, cống hiến và tâm huyết với nghề. Lương Trần Academy tự hào là địa chỉ đào tạo phun xăm thẩm mỹ uy tín, chất lượng, góp phần tạo nên những thế hệ thợ phun xăm chuyên nghiệp, thành công trong tương lai.

Đội ngũ giám khảo chuyên môn cùng làm việc để tìm kiếm bài thi ấn tượng nhất 

Chương trình được phối hợp tổ chức bởi Trang tin ngôi sao ngành làm đẹp, bảo trợ chuyên môn Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng, Hiệp hội Trao đổi Kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) đã miễn phí tất cả các hạng mục đăng ký tham dự từ chuyên gia ban giám khảo đến thí sinh. Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các chuyên gia và thí sinh đến từ Hàn Quốc, Việt Nam và nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Mục tiêu chương trình là tạo ra một môi trường giao lưu tay nghề, trao đổi kinh nghiệm để thúc đẩy sự phát triển kinh tế và giáo dục trong ngành làm đẹp của cả hai quốc gia.