19:15 16/05/2024
Master Luyến Nguyễn - Giám khảo Đại hội Giao lưu Ngành Làm đẹp Quốc tế 2024
Ngoisaonganhlamdep.net - Với niềm đam mê và 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Master Luyến Nguyễn đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng làm đẹp Việt Nam. Mới đây, cô vinh dự được Ban tổ chức Đại hội Giao lưu Ngành Làm đẹp Quốc tế 2024 tại Hà Nội mời làm thành viên Ban giám khảo, mang đến những đánh giá chuyên môn và góp phần quan trọng cho sự thành công của sự kiện.

Sinh năm 1992, Master Luyến Nguyễn sớm bộc lộ niềm đam mê với ngành làm đẹp. Sau khi tốt nghiệp, cô quyết định theo đuổi đam mê của mình và dành trọn tâm huyết để xây dựng thương hiệu Luyến Nguyễn Beauty.

Trải qua 10 năm nỗ lực không ngừng, Luyến Nguyễn Beauty đã trở thành một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín tại Hà Nội, được đông đảo khách hàng tin tưởng và yêu mến. Với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, được đào tạo bài bản và sử dụng các sản phẩm chính hãng, Luyến Nguyễn Beauty luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Master Luyến Nguyễn được đánh giá cao bởi chuyên môn cao, kỹ thuật làm đẹp điêu luyện và tầm nhìn xa trong lĩnh vực làm đẹp. Cô luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất trên thế giới và không ngừng sáng tạo, đổi mới để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp hoàn hảo nhất.

Ngoài ra, Master Luyến Nguyễn còn là một nhà đào tạo tài năng, đã truyền lửa đam mê và kiến thức chuyên môn cho nhiều thế hệ học viên. Nhiều học viên của cô đã trở thành những chuyên viên làm đẹp thành công, có chỗ đứng vững chắc trong ngành.


 


Hàng nghìn chuyên gia tham dự chương trình 

Với những thành tựu ấn tượng trong sự nghiệp, Master Luyến Nguyễn được Ban tổ chức Đại hội Giao lưu Ngành Làm đẹp Quốc tế 2024 tin tưởng và mời vào hội đồng thành viên Ban giám khảo. Đây là một vinh dự lớn đối với Master Luyến Nguyễn và cũng là một trách nhiệm nặng nề.

Master Luyến Nguyễn chia sẻ: "Tôi rất vinh dự khi được Ban tổ chức Đại hội Giao lưu Ngành Làm đẹp Quốc tế 2024 tin tưởng giao phó trọng trách này. Tôi đã cố gắng hết sức để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, góp phần vào sự thành công của Đại hội và sự phát triển của ngành làm đẹp Việt Nam".

Đội ngũ giám khảo chuyên môn cùng làm việc để tìm kiếm bài thi ấn tượng nhất 

Chương trình được phối hợp tổ chức bởi Trang tin ngôi sao ngành làm đẹp, bảo trợ chuyên môn Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng, Hiệp hội Trao đổi Kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) đã miễn phí tất cả các hạng mục đăng ký tham dự từ chuyên gia ban giám khảo đến thí sinh. Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các chuyên gia và thí sinh đến từ Hàn Quốc, Việt Nam và nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Mục tiêu chương trình là tạo ra một môi trường giao lưu tay nghề, trao đổi kinh nghiệm để thúc đẩy sự phát triển kinh tế và giáo dục trong ngành làm đẹp của cả hai quốc gia.