19:06 21/06/2019
Master Nam Khang – Hình tượng thành công xóa tan quan niệm “phun xăm thẩm mỹ là công việc chỉ dành cho nữ giới”
"Từ khi bước vào lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ tôi cảm thấy bản thân mình trưởng thành và tôi luyện ý chí của mình mạnh mẽ hơn trước kia" - Master Nam Khang.
Khi nhắc đến phun xăm thẩm mỹ vẫn còn rất nhiều người có suy nghĩ rằng đây là nghề nghiệp dành cho con gái, cho phái nữ vì nó "nhẹ nhàng, nữ tính, có phần hơi ẻo lả".
 
Hình tượng chuẩn "soái ca" khiến người bất ngờ khi biết được Nam Khang theo đuổi phun xăm thẩm mỹ
 
Tuy vậy khi bất kỳ ai gặp gỡ Master Nam Khang - Giám đốc đào tạo của Scarlet Academy - Viện đào tạo phun xăm thẩm mỹ Quốc tế đều thấy nhận định trên là hoàn toàn sai lầm. Master Nam Khang khẳng định: "Phun xăm thẩm mỹ hoàn toàn không phải là một công việc nhẹ nhàng và càng không dành cho những người yếu đuối dễ bỏ cuộc. Bởi muốn thành tài, khẳng định mình trong lĩnh vực này bản thân mỗi người phải trải qua một con đường khổ luyện rất vất vả nếu không có ý chí kiên trì, sức khỏe tốt khó lòng bạn theo đuổi được công việc này."

Nam Master không ngừng nỗ lực để khẳng định tài năng và vị thế trong "ngành công nghiệp triệu đô" hiện nay

Trên thực tế, bản thân Master Nam Khang được mọi người nhận xét là mẫu đàn ông của sự MẠNH MẼ VÀ NĂNG ĐỘNG. Anh ưa thích các môn thể thao mạo hiểm như leo núi, chèo thuyền kayak, lái xe motor phân khối lớn, kick box,... Và đây cũng chính là những hoạt động thể thao thường nhật giúp anh rèn luyện sức khỏe dẻo dai cho chính mình.

Hình ảnh của Master Nam Khang trên thảm đỏ của sự kiện lớn nhất ngành phun xăm thế giới PMU 2019 tại thành phố Hồ Chí Minh

Master Nam Khang chia sẻ: "Trước kia mình đã từng làm qua rất nhiều nghề, hầu hết là những công việc đỏi hỏi sự di chuyển nhiều nên khi chuyển hẳn sang phun xăm ai cũng ngạc nhiên. Nhưng bản thân mình hiểu và cảm thấy đây mới là nghề nghiệp thực sự phù hợp với bản thân mình. Từ khi bước vào nghề đến nay, mình đã được rèn luyện bản thân ở rất nhiều thứ: Sự cẩn thận, tỉ mỉ; Sự kiên nhẫn; Ý chí kiên định, không bỏ cuộc; Sự sáng tạo tạo nghệ thuật không giới hạn. Tất cả những điều trên đã giúp Nam Khang trưởng thành hơn, khẳng định được bản thân mình trong giới phun xăm trong nước và quốc tế, trên hết chính là SỰ CÔNG NHẬN CỦA MỖI KHÁCH HÀNG."

Master Nam Khang cùng bậc thầy phun xăm thế giới 

"Phần thưởng lớn nhất sau mỗi ngày dài làm việc của mình tại Scarlet Academy chính là ngắm nhìn những ánh mắt trầm trồ và nụ cười hạnh phúc của mỗi khách hàng sau khi được biến đổi nhan sắc." - Master Nam Khang chia sẻ thêm.
Có lẽ chính vì thế, sau khi tiếp nhận chức vụ Giám đốc đào tạo của Scarlet Academy, Master Nam Khang đã, đang, sẽ là người tiếp lửa cho các lứa học viên tiếp nối để thay đổi cách nhìn nhận của mọi người về phun xăm thẩm mỹ, về quan niệm nam giới khi đảm nhận công việc làm đẹp cho mỗi người.

Nếu bạn muốn được trò chuyện cùng Master Nam Khang hay trở thành một master gặt hái những thành công trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, hãy tới với Scarlet Academy tại 204 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội để được chạm tay tới ước mơ nhé!