22:51 14/06/2019
Master Nam Khang chia sẻ cảm xúc cùng các thí sinh sau sự kiện liên ngành làm đẹp châu Á – Asia Pacific Beauty Festival
Master Nam Khang chia sẻ sau khi sự kiện Asia Pacific Beauty Fesstival kết thúc: " Hãy cứ đi để vấp ngã. Hãy cứ đi để trưởng thành. Nhưng hãy coi đây là một bài học kinh nghiệm, một cú huých để mỗi cá nhân có thể phát triển tài năng của mình hơn nữa, khẳng định vị thế của bạn thân."
Asia Pacific Beauty Fesstival diễn ra trong 3 ngày 23, 24, 25/5, là sự kiện ngành làm đẹp mang tầm quốc tế khi xuất hiện các nước trong khu vực châu Á Thái Bình Dương cùng chia sẻ các kỹ thuật làm đẹp tiên tiến trên thế giới cũng như tranh tài trong các hạng mục phun xăm thẩm mỹ, chăm sóc da, tạo mẫu tóc, nối mi, thẩm mỹ công nghệ cao,...
 
Asia Pacific Beauty Festival 2019 là sự kiện làm đẹp quy tụ những ngôi sao đẳng cấp nhất của ngành làm đẹp châu Á 

Hơn 50 giám khảo uy tín quốc tế đã có mặt tại cuộc thi để đánh giá các thí sinh tham dự 

Tham dự dự kiện với tư cách là Speaker trình diễn kỹ thuật điêu khắc lông mày châu Âu và thành viên chủ chất của hội đồng ban giám khảo, Master Nam Khang, Giám đốc đào tạo của Scarlet Academy - Viện đào tạo phun xăm thẩm mỹ Quốc tế đã cùng chia sẻ những kinh nghiệm quý giá của mình trên con đường tìm kiếm thành công như ngày hôm nay với các thí sinh tham dự.
 
Master Nam Khang tại sự kiện Asia Pacific Beauty Festival 2019 




Master Nam Khang cùng Nhà sáng lập Scarlet Academy - Nghệ nhân Scarlet Nguyễn

Master Nam Khng check in vui vẻ cùng Master Thùy Chung tại sự kiện làm đẹp châu Á vừa qua 

Asia Pacific Beauty Fesstival đã khép lại với những niềm vui, những chiến thắng vinh quang cho những tài năng ưu tú đã thể hiện những phần thi xuất sắc. Nhưng bên cạnh đó cũng là những nỗi buồn của những người chưa chạm tới được giải thưởng như mong đợi.
 
Master Nam Khang chia sẻ: "Trong mỗi cuộc thi cũng sẽ có người thắng, kẻ thua. Nhưng thắng không kiêu, thua không bại. Các bạn nên coi đây là một bước đệm để giúp chính bản thân mình phải nỗ lực cố gắng hơn nữa. Các bạn sẽ không chỉ dừng lại tại sân chơi Asia Pacific Beauty Fesstival mà còn đem tài năng của mình tạo nên những tác phẩm nghệ thuật đẹp cho các khách hàng và được các đồng nghiệp trên thế giới công nhận. Đó mới chính là đích đến ước mơ của các bạn".

Mỗi bài thi tham dự đều được anh đánh giá công tâm nhất 




Master Nam Khang nhận vinh danh của Ban tổ chức APBF trong vai trò Speaker và giám khảo đánh giá chương trình 



 
"Hãy để ước mơ của mình tỏa sáng và bay xa hơn nữa cùng Nam Khang và Scarlet Academy ngay hôm nay. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng với các bạn để phát triển ngành làm đẹp Việt Nam lên một tầm cao mới" - Master Nam Khang chia sẻ.