00:19 22/05/2024
Master Ngọc Dung tỏa sáng tại Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới 2024
Ngoisaonganhlamdep.net - Tháng 4 vừa qua, Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới 2024 đã diễn ra tại Hà Nội, thu hút sự tham gia đông đảo của các chuyên gia, doanh nghiệp và học viên trong lĩnh vực làm đẹp từ khắp nơi trên thế giới. Một trong những điểm nhấn nổi bật của sự kiện này là sự góp mặt của Master Ngọc Dung, Chủ tịch Tập đoàn New Beauty Group, với vai trò thành viên Ban giám khảo mảng chăm sóc da.

Với bề dày hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, Master Ngọc Dung được đánh giá cao bởi chuyên môn cao và uy tín trong lĩnh vực chăm sóc da. Cô là người đã trực tiếp sáng lập ra thương hiệu New Beauty Group, một trong những hệ thống thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Tại Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới 2024, Master Ngọc Dung đã có cơ hội đánh giá và chấm điểm cho các thí sinh trong phần thi tay nghề chăm sóc da. Với những nhận xét sắc bén và chuyên nghiệp, Master Ngọc Dung đã góp phần tạo nên sự công bằng và uy tín cho cuộc thi.



Hàng nghìn chuyên gia tham dự chương trình 

Bên cạnh đó, Master Ngọc Dung cũng đã chia sẻ những kinh nghiệm quý báu của mình trong lĩnh vực chăm sóc da với các thí sinh và khách tham dự. Những chia sẻ của cô đã mang đến cho mọi người những kiến thức bổ ích và hữu ích, giúp họ nâng cao tay nghề và kiến thức chuyên môn.

Sự tham gia của Master Ngọc Dung tại Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới 2024 đã góp phần nâng cao chất lượng của sự kiện và khẳng định vị thế của ngành làm đẹp Việt Nam trên thị trường quốc tế.


Đội ngũ giám khảo chuyên môn cùng làm việc để tìm kiếm bài thi ấn tượng nhất 

Chương trình được phối hợp tổ chức bởi Trang tin ngôi sao ngành làm đẹp, bảo trợ chuyên môn Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng, Hiệp hội Trao đổi Kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) đã miễn phí tất cả các hạng mục đăng ký tham dự từ chuyên gia ban giám khảo đến thí sinh. Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các chuyên gia và thí sinh đến từ Hàn Quốc, Việt Nam và nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Mục tiêu chương trình là tạo ra một môi trường giao lưu tay nghề, trao đổi kinh nghiệm để thúc đẩy sự phát triển kinh tế và giáo dục trong ngành làm đẹp của cả hai quốc gia.