00:52 11/08/2022
Master Nguyễn Hồng Giang mang kinh nghiệm 14 năm làm nghề đánh giá thí sinh công tâm nhất
Ngoisaonganhlamdep.net – Tham gia đánh giá tại sự kiện quy tụ hàng nghìn tài năng ngành làm đẹp trong nước và quốc tế, Nguyễn Hồng Giang trên cương vị Trưởng ban giám khảo bộ môn Nail Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 một lần nữa khẳng định bản lĩnh cùng kỹ thuật bậc thầy của mình.


Master Nguyễn Hồng Giang mang kinh nghiệm 14 năm làm nghề đánh giá thí sinh công tâm nhất

 

Nguyễn Hồng Giang hay Giang Nail không còn là cái tên xa lạ với ngành làm đẹp trong những năm trở lại đây. Cô liên tục cho ra đời nhiều tác phẩm làm đẹp ấn tượng, ghi điểm trong mắt khách hàng và các chuyên gia hàng đầu của ngành. Vừa qua, cô hoàn thành xuất sắc vai trò Trưởng ban giám khảo đánh giá tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 quy tụ gần 3000 khách mời. Thêm một sân chơi đẳng cấp được nữ chuyên gia đồng ý tham gia gây được tiếng vang lớn với cộng đồng làm đẹp quốc tế.


Nữ Master tham gia đánh giá trên cương vị Trưởng ban giám khảo môn Nail

 

Sinh năm 1989, Master Nguyễn Hồng Giang là chủ cơ sở Giang Nail & Beauty Academy. Cô lập nghiệp bằng hai bàn tay trắng và phát triển thương hiệu ngày một lớn mạnh với mong muốn trao thêm cơ hội cho các bạn trẻ được khẳng định và phát triển bản thân. Trình độ bậc thầy của nữ Master được thể hiện bằng cách cô đào tạo và dẫn dắt các thí sinh tham dự nhiều cuộc thi chuyên nghiệp đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Master Nguyễn Hồng Giang đã tham gia học hỏi và tích lũy kinh nghiệm từ những bậc thầy ngành làm đẹp. Trong nước, ngoài nước, ở đâu có kinh nghiệm mới, tri thức mới nữ chuyên gia này đều nỗ lực cập nhật, học tập. Dựa trên nền tảng tri thức đó, cô đang không ngừng phát triển bản thân trong lĩnh vực làm đẹp bản thân theo đuổi. 

Thương hiệu Giang Nail đã gắn bó hơn 14 năm qua và tạo được ấn tượng lớn trong lòng khách hàng. Thương hiệu của cô có hàng trăm lượt học viên đã được đào tạo ra nghề vững tay mở cửa hàng. Có thể nói, thương hiệu làm đẹp Giang Nail tại cơ sở 369 Âu Cơ nổi tiếng từ rất lâu ở trong và ngoài khu vực Tây Hồ. Cô đã làm hài lòng hàng trăm nghìn lượt khách trong và ngoại tỉnh ghé thăm trong đó có cả những khách từ nước ngoài bay về chỉ để được cô phục vụ.

“Tôi ước mơ được làm chủ kinh tế và ngày càng làm cho phái đẹp tự tin hơn bằng chính đôi tay và nghề mình đã chọn. Không việc gì khó, không gì là không thể. Chỉ cần mỗi ngày cố gắng học hỏi tìm tòi thì ai cũng có thể làm chủ tương lai và chính bản thân mình”, Master Nguyễn Hồng Giang chia sẻ.

Đến với Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 với cương vị là Trưởng Ban giám khảo, Master Nguyễn Hồng Giang mang đến cuộc thi sự công tâm, công bằng, chính xác nhất để đánh giá tất cả các thí sinh nước mình và nước bạn tham dự. Chị khẳng định đây thực sự là sân chơi lớn - đẳng cấp - chuyên nghiệp với chất lượng thí sinh cao. Kết quả cho thấy các bạn chuẩn bị kĩ lưỡng và cố gắng hết mình.