18:33 21/11/2020
​Master Nguyễn Mai hoàn thành nhiệm vụ đánh giá tại Kỷ lục Guinness 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Sau thông báo của Ban tổ chức cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ về vai trò giám khảo, Master Nguyễn Mai đã có sự chuẩn bị kỹ càng, chu đáo. Bằng sự chuẩn bị đó, cô đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, tìm ra tài năng xứng đáng của cuộc thi.

Đến từ huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La, Master Nguyễn Mai hiện là giảng viên của cơ sở nỗi mi Nguyễn Mai Beauty Lashes tại quê hương. Xuất hiện xinh đẹp, đầy chuyên nghiệp tại Kỷ lục Guinness 2020, Master Nguyễn Mai đã đánh giá công tâm, tìm ra tài năng hàng đầu của ngành làm đẹp trong lĩnh vực mà cô tham gia đánh giá. Không phải lần đầu song đây vẫn là sự kiện đông thí sinh nhất mà cô từng tham gia đánh giá.

Kết quả đưa ra đã thuyết phục toàn bộ thí sinh tham dự bởi đó là đánh giá tỉ mỉ, công tâm của hàng trăm cố vấn, giám khảo trong đó có Master Nguyễn Mai trong nhiều giờ liền. Với nữ Master, tham gia đánh giá tại chương trình là niềm vinh dự nhưng nó cũng đồng thời là áp lực quá lớn khi phải gánh vác tương lai của quá nhiều người.

Đam mê, nhiệt huyết với nghề, Master Nguyễn Mai từng tham gia đào tạo chuyên sâu tại rất nhiều các khóa học của các bậc thầy danh giá ngành làm đẹp. Nền tảng vững chắc giúp cô tự tin có thêm những bước tiến quan trọng với nghề làm đẹp. Master Nguyễn Mai chia sẻ: “Với cương vị là 1 trong những ban giám khảo bộ môn nối mi, tôi mong muốn được học hỏi và hoàn thiện bản thân mình hơn. Với 8 năm kinh nghiệm trong nghề, tôi vinh dự được truyền lửa, nhiệt huyết đến các bạn trẻ có cùng liềm đam mê yêu nghề làm đẹp.


Từng học và tốt nghiệp khoá học nâng cao từ Master Vy Nguyễn, tham gia khoá học Đại hội mi thiết kế 2020, tham gia đại hội I’m Las master VN và đảm nhận giám khảo tại các sân chơi làm đẹp danh giá, sau Kỷ lục Guinness 2020, Master Nguyễn Mai ấp ủ nhiều dự định tại các sân chơi lớn tiếp tục của ngành làm đẹp cuối năm nay và đầu năm 2021.