00:37 03/04/2023
Master Nguyễn Ngọc Anh đồng hành cùng Avatar International Beauty Festival 2023
Ngoisaonganhlamdep.net - Thông tin mới nhất về sự kiện Avatar International Beauty Festival 2023 đã được công bố khi một chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp - Master Nguyễn Ngọc Anh sẽ tham gia làm ban giám khảo quyền lực của cuộc thi này. Với hơn 17 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, chủ cơ sở Anna Nguyen tại Thanh Hóa, Master Nguyễn Ngọc Anh là một trong những chuyên gia được khán giả trông đợi nhất tại cuộc thi này. Master Nguyễn Ngọc Anh là một giảng viên đào tạo nghề tại Học viện đào tạo nghề nail - Eyelash Anna Nguyen và đã tốt nghiệp các khoá nail và eyelash từ các chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước. Đặc biệt, cô đã đạt được nhiều giải thưởng quan trọng trong ngành làm đẹp, bao gồm giải nhất môn đắp gel tại cuộc thi làm đẹp Best SKill - Korea 2022 và giải Ba môn Bàn tay đẹp 2022.

Master Nguyễn Ngọc Anh là một giảng viên đào tạo nghề tại Học viện đào tạo nghề nail - Eyelash Anna Nguyen và đã tốt nghiệp các khoá nail và eyelash từ các chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước. Đặc biệt, cô đã đạt được nhiều giải thưởng quan trọng trong ngành làm đẹp, bao gồm giải nhất môn đắp gel tại cuộc thi làm đẹp Best SKill - Korea 2022 và giải Ba môn Bàn tay đẹp 2022.


Chủ cơ sở làm đẹp Anna Nguyễn được nhiều học viên tin tưởng theo học 

Nhiều giải thưởng lớn được trao tặng cho nữ Master trong những năm qua 

 

Với sự tham gia của Master Nguyễn Ngọc Anh trong ban giám khảo tại Avatar International Beauty Festival 2023, chắc chắn sẽ có sự cân nhắc và đánh giá công bằng cho các thí sinh. Cuộc thi này là cơ hội để các thí sinh chứng minh tài năng của mình trong ngành làm đẹp và thu hút sự quan tâm của giới chuyên môn và khán giả.

Cuộc thi Avatar International Beauty Festival Season 5 Top Of Beauty 2023 được tổ chức trong thời gian sắp tới thu hút sự tham gia của hàng nghìn thí sinh và khán giả trên toàn quốc. Sự kiện này được coi là một trong những cơ hội tốt nhất để các thí sinh nổi bật và khẳng định bản thân trong ngành làm đẹp.

 
Một sản phẩm được nữ Master thực hiện