22:59 12/05/2024
Master Nguyễn Ngọc Dung - Ngôi sao sáng tại Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới 2024
Ngoisaonganhlamdep.net - Tháng 4 vừa qua, Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới 2024 đã diễn ra tại Hà Nội, thu hút sự tham gia của đông đảo các chuyên gia, doanh nghiệp và người yêu thích lĩnh vực làm đẹp trong nước và quốc tế. Một trong những điểm nhấn nổi bật của sự kiện là sự góp mặt của Master Nguyễn Ngọc Dung với vai trò Ban giám khảo, góp phần tô điểm cho sự thành công của đại hội.

Master Nguyễn Ngọc Dung, sinh ra và lớn lên tại xã Hương Lung, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ, sở hữu hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm và đào tạo. Với niềm đam mê cháy bỏng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, cô đã gặt hái được nhiều thành công đáng nể trong sự nghiệp của mình.

Năm 2020, Master Nguyễn Ngọc Dung vinh dự đạt giải nhất "Bàn tay vàng" trong cuộc thi cùng tên, khẳng định tài năng và vị thế của mình trong ngành phun xăm thẩm mỹ. Thành tích này là minh chứng cho sự cống hiến và nỗ lực của cô trong suốt thời gian qua, đồng thời là niềm tự hào của quê hương Phú Thọ.
 


Hàng nghìn chuyên gia tham dự chương trình 

Tại Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới 2024, Master Nguyễn Ngọc Dung đã đảm nhận vai trò Ban giám khảo, cùng với các chuyên gia uy tín khác đánh giá và lựa chọn những ứng viên xuất sắc nhất trong các hạng mục thi. Với chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn, anh đã đưa ra những nhận xét sắc bén, góp phần tạo nên sự công bằng và chuyên nghiệp cho đại hội.

Sự tham gia của Master Nguyễn Ngọc Dung tại Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới 2024 không chỉ góp phần nâng cao chất lượng sự kiện mà còn là nguồn cảm hứng cho các thế hệ học viên phun xăm trẻ tuổi. Với tài năng và tâm huyết của mình, Master Nguyễn Ngọc Dung hứa hẹn sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai, góp phần đưa ngành làm đẹp Việt Nam ngày càng phát triển và vươn xa ra thị trường quốc tế.

Đội ngũ giám khảo chuyên môn cùng làm việc để tìm kiếm bài thi ấn tượng nhất 

Chương trình được phối hợp tổ chức bởi Trang tin ngôi sao ngành làm đẹp, bảo trợ chuyên môn Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng, Hiệp hội Trao đổi Kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) đã miễn phí tất cả các hạng mục đăng ký tham dự từ chuyên gia ban giám khảo đến thí sinh. Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các chuyên gia và thí sinh đến từ Hàn Quốc, Việt Nam và nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Mục tiêu chương trình là tạo ra một môi trường giao lưu tay nghề, trao đổi kinh nghiệm để thúc đẩy sự phát triển kinh tế và giáo dục trong ngành làm đẹp của cả hai quốc gia.