01:09 15/09/2019
Master Nguyễn Nhung chính thức đạt chuẩn Master quốc tế ISO17024 do Hội đồng tiêu chuẩn Canada SCC chứng nhận
Trưởng phòng phun xăm tại Ginza Beauty đã có bài thi xuất sắc tại Kỳ thi cấp chứng chỉ Master quốc tế ngành làm đẹp để cùng 17 chuyên gia còn lại được SCC chứng nhận đạt chuẩn Master quốc tế đạt chuẩn ISO17024.
Sinh ra ở mặt đất có thiên phú về làm ăn buôn bán, tốt nghiệp ngành quản lý đất đai nhưng cô lại yêu thích cái đẹp, thích tìm tòi, sáng tạo những sản phẩm liên qua đến làm đẹp để phục vụ bản thân. Đam mê chính là ngọn lửa lớn nhất mang Master Nguyễn Nhung đến với cái nghề  “đầy khắc nghiệt nhưng lắm niềm vui” này.

Master Nguyễn Nhung 

Đến với nghề bằng tình yêu và niềm đam mê mãnh liệt với nghề, Master Nguyễn Nhung nhanh chóng học tập và tích lũy kinh nghiệm làm nghề với mong muốn nhanh chóng mang đến những sản phẩm làm đẹp chất lượng cho khách hàng. Không phụ tấm lòng của cô, những sản phẩm đầu tiên cô đã nhận được sự đánh giá rất cao từ đồng nghiệp và khách hàng với các sản phẩm. Cô không ngừng tham gia các khóa học của Master danh tiếng thế giới, tham gia các cuộc thi làm đẹp quốc tế để tiệm cận nhanh nhất với ngành công nghiệp làm đẹp, cập nhật những xu hướng làm đẹp thế giới mang về phát triển thương hiệu.

Các sản phẩm làm đẹp của cô đều nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng 

Với mong muốn thử thách bản thân cũng như học hỏi mang tiêu chuẩn làm đẹp an toàn quốc tế về Việt Nam, Master Nguyễn Nhung quyết định tham gia Kỳ thi cấp chứng chỉ Master quốc tế ngành làm đẹp và vượt qua kỳ thi xuất sắc. Chia sẻ về bí quyết thành công, Master Nguyễn Nhung nói: “Bí quyết của tôi tại các cuộc thi làm đẹp quốc tế chính là đam mê và sự sáng tạo. Dù đó là cuộc thi lớn hay nhỏ tôi cũng sẽ miệt mài luyện tập nhiều ngày tháng trước cuộc thi. Càng luyện tập, tôi càng rút ra được nhiều bài học kinh nghiệm cho bản thân để phục vụ công việc của mình”.

Master Nguyễn Nhung tại Kỳ thì cấp chứng chỉ Master quốc tế ngành làm đẹp 2019 ngày 5/9

Với chứng chỉ Master quốc tế ISO 17024, Master Nguyễn Nhung tự tin hơn trong công tác làm nghề và đào tạo nghề làm đẹp trong tương lai. Cô mong những gì bản thân làm và sắp làm, những sản phẩm tâm huyết của cô sẽ luôn xứng đáng với danh hiệu Master quốc tế và trách nhiệm của một người thợ làm nghề.