15:56 20/08/2022
Master Nguyễn Thị Thuấn – giám khảo quốc tế tham gia đánh giá tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net - Tham gia đánh giá tại sự kiện quy tụ hàng nghìn tài năng ngành làm đẹp trong nước và quốc tế, Master Nguyễn Thị Thuấn trên cương vị ban giám khảo Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 một lần nữa khẳng định bản lĩnh cùng kỹ thuật bậc thầy của mình.


Master Nguyễn Thị Thuấn – giám khảo quốc tế tham gia đánh giá tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Master Nguyễn Thị Thuấn không còn là cái tên xa lạ với ngành làm đẹp trong những năm trở lại đây. Cô liên tục cho ra đời nhiều tác phẩm làm đẹp ấn tượng, ghi điểm trong mắt khách hàng và các chuyên gia hàng đầu của ngành. Vừa qua, cô hoàn thành xuất sắc vai trò ban giám khảo đánh giá tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 quy tụ gần 3000 khách mời. Thêm một sân chơi đẳng cấp được nữ chuyên gia đồng ý tham gia gây được tiếng vang lớn với cộng đồng làm đẹp quốc tế.


Nữ Master tại thảm đỏ sự kiện làm đẹp quốc tế 

Nữ Master sinh năm 1981 và hiện đang hoạt động chính trong lĩnh vực phun xăm và chăm sóc da tại cơ sở spa Phượng Vỹ, địa chỉ 524/2/13 đường 30/4 p.Rạch Dừa do chính bản thân gây dựng. Chia sẻ về chương trình quốc tế vừa tham gia đánh giá vừa qua, Master cho biết: “Năm nay tôi rất vui được tham gia chương trình trong vai trò là ban giám khảo ngành phun thêu. Tôi mong muốn góp một phần công tâm cùng các đồng nghiệp của tôi để tìm ra các nhân tài trong ngành làm đẹp. Tôi muốn các em những người đi sau sẽ có nhiều sáng tạo, mang cái đẹp tới cho đời, cho người”.


Quá trình đánh giá diễn ra công tâm, chính xác

Theo Master Nguyễn Thị Thuấn được tham gia, giao lưu ở chương trình tầm cỡ lớn với nhiều chuyên gia đến từ các nước bạn bản thân cô đã học hỏi được rất nhiều, mở rộng được tầm mắt trong ngành. Qua nhiều năm làm nghề, trình độ bậc thầy của nữ Master được thể hiện bằng cách cô đào tạo và dẫn dắt các thí sinh tham dự nhiều cuộc thi chuyên nghiệp đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
 

Master Nguyễn Thị Thuấn trong những năm qua đã tham gia học hỏi và tích lũy kinh nghiệm từ những bậc thầy ngành làm đẹp. Trong nước, ngoài nước, ở đâu có kinh nghiệm mới, tri thức mới nữ chuyên gia này đều nỗ lực cập nhật, học tập. Dựa trên nền tảng tri thức đó, cô đang không ngừng phát triển bản thân trong lĩnh vực làm đẹp bản thân theo đuổi.