18:44 07/11/2020
​Master Nguyễn Thị Thuý Vân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Trưởng ban Giám khảo nối mi Kỷ lục Guinness 2020
Ngoisaonganhlamdep.net - Master Nguyễn Thị Thuý Vân đã cùng với hàng trăm các chuyên gia đầu ngành tham gia đánh giá thí sinh tham dự Kỷ lục Guinness diễn ra vào trung tuần tháng 11 vừa qua. Trong vai trò là Trưởng ban giám khảo nối mi, cô đã dẫn dắt các đồng đội của mình tìm ra thí sinh tài năng nhất.

Được ban tổ chức cuộc thi Kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành làm đẹp tin tưởng giao phó nhiệm vụ Trưởng ban giám khảo nối mi, người cầm trịch, dẫn đầu và đưa ra kết quả cuối cùng với nữ Master Thúy Vân là một nhiệm vụ quá lớn. Áp lực tạo nên kim cương, bằng kinh nghiệm của một bậc thầy hàng đầu trong nghề làm đẹp, bằng bản lĩnh của một Master dày dặn kinh nghiệm thực tế, cô và các cộng sự trong Hội đồng đánh giá đã đưa ra kết quả thuyết phục được toàn bộ thí sinh tham dự. Một tài năng mới đã có cơ hội tỏa sáng, đó là những gì mà Master Nguyễn Thị Thuý Vân tâm niệm.

Nữ Master nhận giải thưởng Ngôi sao tâm tài sắc trong Dạ tiệc thảm đỏ trước thầm Kỷ lục Guinness 2020 


Theo tìm hiểu của PV, Master Nguyễn Thị Thuý Vân hiện đang đảm nhận vai trò Giám đốc tại Vân Beauty Academy. Trong nhiều năm gắn bó với sự nghiệp, cô thể hiện tài năng và bản lĩnh ở các giải thưởng danh giá như Giải bàn tay vàng môn phun xăm tại Thái Lan 2017; Đạt giải Queen tại Thái Lan 2017; Ngôi sao tâm tài sắc ngành phun xăm thẩm mỹ Việt Nam…


Trước khi đảm nhận vai trò quan trọng tại Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2020, Master Thúy Vân từng đảm nhận vai trò tương tự tại các chương trình danh giá khác như giám khảo bộ môn phun xăm thẩm mỹ quốc tế 2018 ; Giám khảo bộ môn nối mi Vietnams’lashtalents 2018,…







Với 14 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp và đào tạo nghề, chị đã tạo ra một thế hệ chuyên gia tài năng của ngành. Trong thời gian tới, trên cương vị Giám Đốc trung tâm, cô muốn nghề làm đẹp phát triển mạnh mẽ hơn nữa hiện tại và trong tương lai để cho những thế hệ trẻ có được tay nghề vững chắc, từ đó các bạn sẽ có nền tảng vững vàng, phát triển nghề không những trong nước mà còn vươn ra thế giới .


“Có thể truyền đạt được cho các bạn tiếp bước nghành làm đẹp, không những tay nghề giỏi mà trong đó còn có trái tim, cái tâm của mình trong ngành nghề này là một điều may mắn của bản thân tôi. Câu nói tôi tâm đắc trong ngành làm đẹp là “Học ,học nữa học mãi”, “Không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp”. Tôi muốn nhắn nhủ phụ nữ nhớ nhé hãy biết làm đẹp cho bản thân, thương yêu chiều chuộng bản thân mình hơn một chút nữa nhé. Hãy làm đẹp để giữ lửa yêu thương, để cho bản thân thêm nhiều cơ hội. Phụ nữ là để yêu thương” nữ master Thúy Vân chia sẻ.