01:14 12/08/2022
Master Nguyễn Thị Xuyến tìm kiếm và vinh danh tài năng làm đẹp quốc tế tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net - Nỗ lực vì niềm đam mê, vì vẻ đẹp của người phụ nữ Việt, giám khảo quyền lực Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 Nguyễn Thị Xuyến chứng minh đó là sự lựa chọn đúng đắn. Chị đang ra sức để hoàn thành mục tiêu, đưa thương hiệu của mình phát triển vững mạnh hơn trong thời gian tới.


Master Nguyễn Thị Xuyến tìm kiếm và vinh danh tài năng làm đẹp quốc tế tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 

 

Master Nguyễn Thị Xuyến (Xuyến Nguyễn) được biết đến là một tài năng của ngành làm đẹp. Chị hiện là chủ của một thương hiệu làm đẹp chuyên về Nail và phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp mang tên Kim Xuyến tại Chợ Nhà Bàng, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang. Trong điều kiện khó khăn, chị vẫn nỗ lực từng ngày để hoàn thiện bản thân và theo đuổi niềm đam mê với công việc làm đẹp của cho đời, cho người.


Master Xuyến Nguyễn tham gia đánh giá tại sự kiện vừa qua 

Sinh năm 1981 có 25 năm hoạt động trong ngành nail và 10 năm phun xăm chuyên nghiệp, chị từng bước xây dựng thương hiệu cá nhân vững mạnh. Nữ Master nâng cao cúp vàng danh giá tại nhiều chương trình lớn. Trong đó có thể kể đến như chứng chỉ và cúp vinh danh trưởng ban giám khảo xuất sắc nhất, Cuộc thi V-Beauty got talent 2022, Global PMU 2022 - một cuộc thi quy mô lớn trong lĩnh vực phun xăm… Vừa qua, chị vô cùng vinh dự và tự hào khi được mời đảm nhận vai trò giám khảo tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Đây là sân chơi quốc tế của ngành làm đẹp tôn vinh những tên tuổi hàng đầu.

  

Nhiều năm đồng hành cùng công việc làm đẹp đó cũng là những năm tháng nỗ lực, đối đầu với rất nhiều thử thách gian truân. Đến với nghề là duyên nhưng để tồn tại được cùng nghề, chị đã dùng 100% sự cố gắng và nỗ lực. Master Xuyến Nguyễn dành nhiều thời gian và công sức tham gia học tập tại các khóa học, trường đào tạo làm đẹp danh giá. Luôn tự đi tìm tòi và học tập theo chính khả năng của mình, nữ chuyên gia đặt ra tiêu chí ai rồi cũng sẽ thay đổi, mong muốn nâng cao kiến thức và trình độ chuyên môn của bản thân, không ngừng học hỏi của các chuyên gia và các đồng nghiệp.

Được mời đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực là niềm vinh dự của Master Xuyến Nguyễn. Chị cho biết, đây không chỉ là sự ghi nhận của cộng đồng ngành làm đẹp với tài năng của bản thân mà còn là một bước tiến mới trong sự nghiệp làm nghề. Sau Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 sẽ có rất nhiều cuộc thi, chương trình tranh tài khác mong muốn có sự góp mặt của nữ Master tài năng này.