23:50 23/11/2020
​Master Nguyễn Thị Yến hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giám khảo Kỷ lục Guinness 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Bằng thực lực của bản thân, Master Nguyễn Thị Yến đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giám khảo được giao tại Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp Việt Nam 2020.

Master Nguyễn Thị Yến – CEO của Spa Hoàng Yến vừa qua vinh dự được mời làm Ban giám khảo cuộc thi Kỷ lục Guinnes ngành làm đẹp Việt Nam, hạng mục chăm sóc da. Có kinh nghiệm tại các đấu trường lớn nhỏ của ngành, có nền tảng chuyên môn vững mạnh đã giúp Master Nguyễn Thị Yến hoàn thành nhiệm vụ được BTC và các thí sinh giao phó.
Master Nguyễn Thị Yến theo nghề đến nay tròn 8 năm. Với đôi bàn tay khéo léo, tỉ mỉ, Master Nguyễn Thị Yến đã làm cho hàng ngàn khách hàng khỏi mụn nám và có một làn da trắng sáng mịn màng, vui lòng khách tới vừa lòng khách đi .

Mới đầu, Master Nguyễn Thị Yến làm nghề cũng gặp khó khăn về việc nhận biết bệnh lý về da để điều trị. Nhưng bằng sự nỗ lực, kiên trì, yêu nghề Master Nguyễn Thị Yến trong lòng luôn nghĩ khách trao cho mình niềm tin thì mình nhất định phải trao sắc đẹp.

Sự nỗ lực của Master Nguyễn Thị Yến được nhận lại là sự tin tưởng của khách và sự tự tin để tham gia vào cuộc thi Hội tụ đỉnh cao Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ và spa. “Một cuộc thi cho em thêm kinh nghiệm, niềm vui ý chí thử thách. Em cảm ơn chương trình rất nhiều đã tạo cho em những cơ hội để thể hiện bản thân. Điều mà em tâm đắc nhất là khi bạn điều khiển được lòng say mê của mình thì lúc đó bạn đã thành công”, Master Nguyễn Thị Yến chia sẻ.
Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2021 đã chính thức được trở lại. Hẹn gặp lại Master Nguyễn Thị Yến tại sân chơi danh giá này vào đầu năm 2021.