00:49 19/01/2020
​Master Nguyễn Thu Thảo – Cống hiến hết mình cho sự phát triển của ngành làm đẹp
Nhẹ nhàng, tinh tế và nhan sắc tươi trẻ của chị làm người đối diện ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không chỉ xinh đẹp, tài năng của Master Thu Thảo trong ngành làm đẹp đã được khẳng định trong nhiều năm qua. Tại Dạ Tiệc Chào Xuân 2020, chị một lần nữa khẳng định điều này qua giải thưởng Chuyên gia phun thêu được yêu thích nhất.
Năm 2019 nhìn lại là một năm thành công của Master Thu Thảo với nhiều dấu ấn, nhiều thành tích trong nghề. Nổi lên trong ngành công nghiệp triệu đô trong nhiều năm qua, chị được biết đến là người sở hữu kỹ thuật phun thêu đẹp, sáng tạo. Ở Master Thu Thảo, đồng nghiệp và khách hàng luôn thấy được trách nhiệm của một người thợ làm nghề chân chính. “Chế tạo mỹ nhân” là cụm từ được người ta nói đến khi nhắc về công việc mà chị đang theo đuổi và bàn tay vàng của Master Thu Thảo đã tạo nên hàng nghìn mỹ nhân trong suốt thời gian qua. Không dừng lại ở thành công nào, chị luôn nỗ lực hết mình để mang đến chất lượng sản phẩm tốt nhất đến quý khách hàng, học viên. Chị mong rằng mỗi học viên được chị đào tạo có thể tự mình làm nghề, tạo nên những tác phẩm phun thêu đẹp.



Bên cạnh vai trò Master làm đẹp, chị được biết tới là nhà đồng sáng lập CTbeauty & Academy tại quận Hai Bà Trưng - Hà Nội. Địa chỉ làm đẹp được khách hàng biết tới và tin tưởng tuyệt đối cùng với danh tiếng và ảnh hưởng của Master Thu Thảo trong ngành làm đẹp Việt Nam. Từ Beauty Idol 2018 trong vai trò cố vấn, Asia Pacific Beauty Festival đến Gold Brand Of Asian Beauty Award cùng các sự kiện làm đẹp quốc tế chị từng tham gia đánh giá như Cuộc thi phun môi quốc tế tại Thái Lan, Hà Nội, phun thêu Việt – Trung – Hàn, Đại hội Thẩm mỹ tại Korea - Hàn Quốc, bộ môn phun thêu,…trên cương vị người cầm cân nảy mực chị tìm ra được nhiều nhân tố sáng giá của ngành cùng hội đồng giám khảo. Không chỉ đánh giá, các bài học kinh nghiệm được chị truyền đạt tại mỗi sân chơi giúp đỡ các học viên trên con đường làm nghề sau này.






Nhận được sự yêu mến và tin tưởng từ phía khách hàng, từ đồng nghiệp, đó là sự khẳng định của quá trình làm nghề của Master Thu Thảo. Trong năm 2020 chị sẽ tiếp tục nỗ lực phát triển bản thân hơn nữa để hoàn thiện và phát triển bản thân. Cùng với niềm vui trong cuộc sống, niềm vui khi được sống cùng đam mê của mình là hai điều chị cảm thấy hạnh phúc nhất. Master Thu Thảo cũng hứa hẹn trở lại sân chơi ngành làm đẹp trong thời gian sớm nhất.