18:49 20/11/2020
​Master Phạm Thị Loan - Giám khảo chăm sóc da Kỷ lục Guinness 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Cùng với hàng trăm chuyên gia đến từ mọi tỉnh thành trên cả nước, Master Phạm Thị Loan đã tham gia đánh giá và tìm ra được tài năng nổi bật nhất hạng mục chăm sóc da tại Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2020.

Trung tuần tháng 10 vừa qua, Master Phạm Thị Loan đã xuất hiện lộng lẫy tại sự kiện Dạ tiệc thảm đỏ và cuộc thi Kỷ lục Guinness lần đầu tiên của ngành làm đẹp. Trên sân khấu vinh danh, chị một lần nữa tỏa sáng, được vinh danh là Ban giám khảo xuất sắc, tài năng của ngành. Đó là sự ghi nhận cho tài năng, đóng góp của nữ Master hàng đầu ngành làm đẹp trong một sự kiện quy tụ gần 2000 thí sinh, xác lập kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành.


Theo tìm hiểu, được biết Master Phạm Thị Loan hiện đang đảm nhận vai trò CEO của Spa Công Nghệ Cao Thanh Loan. Chị có 7 năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc da và đạt được rất nhiều thành tích ấn tượng trong suốt thời gian theo đuổi sự nghiệp này.


Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ chưa biết làm đẹp, đó là lý do chị xây dựng lên Thanh Loan và đưa nơi đây trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu. Chị mong muốn, mọi chị em phụ nữ mỗi người đều đẹp hơn qua bàn tay vàng khéo léo và công nghệ được cập nhật.


Thành công tại Kỷ lục Guinness 2020 tạo tiền đề tốt cho Master Phạm Thị Loan tại các sự kiện mà chị tham dự trong thời gian sắp tới. Kỷ lục Guinness 2021 đã chính thức được khởi động, hy vọng nữ Master sẽ sớm xác nhận tham dự tại chương trình, tiếp tục chia sẻ nhiều bài học kinh nghiệm quý báu về nghề, về đời với các thí sinh và đồng nghiệp tham dự.