00:50 19/09/2018
Master Phương Phan – giám khảo tài năng của Beauty Contest International Award 2018 @VIETNAM
Beauty Contest International Award là một trong những cuộc thi lớn nhất của ngành làm đẹp châu Á 2018 với quy mô hoành tráng và nhận được sự tham gia của gần 1000 thí sinh trên khắp cả nước. Cuộc thi là sự hội ngộ của các tài năng xuất sắc nhất cả nước của các ngành trong lĩnh vực làm đẹp: phun xăm thẩm mỹ, nail, trang điểm, nối mi. Năm 2018 đánh dấu một bước phát triển đột phá của cuộc thi khi có sự tham gia của những chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp. Họ, trong vai trò là những giám khảo, người đầu ngành, đã đến và làm cho cuộc thi trở nên ý nghĩa, có nhiều màu sắc hơn.
Nhận lời làm giám khảo cuộc thi làm đẹp lớn nhất trong năm 2018, Master Phương  Phan đã thực hiện vai trò của mình một cách xuất sắc. Phương Phan đã dành hết tâm tư tình cảm của mình vào cuộc thi, “đưa” những “báu vật”, tri thức, kinh nghiệm tích lũy hàng ngày mang cho các thí sinh của mình. Đây là “cây tri thức” quý báu cho mỗi thí sinh, niềm tự hào ngành làm đẹp Việt. Trước cuộc thi này, chuyên gia làm đẹp đã từng là giám khảo của nhiều cuộc thi uy tín khác. Và qua mỗi cuộc thi, bậc thầy ngành làm đẹp mong muốn mình sẽ làm tốt hơn nữa, giúp cho cuộc thi tìm ra tài năng xuất sắc của ngành.
 

Giám khảo Phương Phan tại IBC 2018
 

Tỉ mỉ quan sát từng bài thi của thí sinh tham dự
 

Giám khảo Phương Phan cùng các thành viên khác trong Ban giám khảo IBC 2018

Nổi tiếng cả trong và ngoài nước với vị trí CEO của Vip Brows Academy PMU Microblading, một trong những hệ thống làm đẹp và đào tạo làm đẹp nổi tiếng. Tại đây, dưới sự điều hành của Master Phương Phan, thương hiệu này nhận được sự tin tưởng rất nhiều từ phía khách hàng. Số lượng khách hàng đến đây mỗi năm có thể bằng 5-10 cơ sở làm đẹp có lượng khách ổn định nhất Sài Gòn. Đây thực sự là điều mà CEO Phương Phan cảm thấy hạnh phúc và tự hào với thời gian gắn bó với công việc này.
 

Hệ thống làm đẹp danh tiếng do Phương Phan sáng lập
 

Trước khi đạt được những thành công đó, Phương Phan là tấm gương lớn của việc học hỏi không ngừng nghỉ
Chia sẻ về những dự định trong tương lai, CEO Phương Phan mong muốn sẽ mở rộng hệ thống làm đẹp Vip Brows Academy PMU Microblading ra cả nước và hơn thế là đào tạo ra lớp học viên trẻ tài năng của ngành làm đẹp Việt.
 
Vip Brows Academy PMU Microblading
Chi nhánh 1: 524/31 Nguyễn Đình Chiểu p4 quận 3 Tp Hồ Chí Minh
Chi Nhánh 2: 227 đường 19 phường Bình Trị Đông quận Bình Tân Tp HCM