00:08 11/08/2019
Master Quang Lê hướng đến giải thưởng vinh danh cao quý ngành làm đẹp châu lục
Chiến thắng của master tài năng này đang đến gần hơn bao giờ hết khi tên của anh liên tục đứng đầu trong bảng đề cử vinh danh của Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á – Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019.
 Là sân chơi khu vực tôn vinh những tài năng, những thương hiệu uy tín của ngành làm đẹp, Thương hiệu vàng ngành làm đẹp dù 2 tháng nữa mới chính thức diễn ra nhưng ngay từ thời điểm này cuộc thi đã thu hút được hàng nghìn sự tham gia đăng ký của các chuyên gia đánh từ nhiều ngành làm đẹp. Người luôn đứng ở vị trí dẫn đầu trong bảng đề cử các chuyên gia tài năng bậc nhất ngành làm đẹp châu Á là Master Quang Lê. Anh được giới chuyên gia ngành làm đẹp dự đoán sẽ chiến thắng tại hạng mục vinh danh tại cuộc thi làm đẹp châu Á năm 2019.

Là một trong những master nam thành công của  ngành làm đẹp Việt, ở một độ tuổi còn rất trẻ anh có được những thành công mà hàng nghìn chuyên gia ngoài kia vẫn đang ngày đêm theo đuổi. Có người cho rằng thành công của anh  là may mắn mà không biết rằng đằng sau thành công đó là ngày tháng khổ luyện thành tài của anh. Hàng ngày, hàng giờ, anh đều cố gắng để học hỏi và sống hết mình cùng niềm đam mê làm đẹp. Cập nhật những xu hướng công nghệ làm đẹp để đáp ứng được như cầu ngày càng cao từ phía khách hàng được anh xem như sứ mệnh của ngành làm đẹp và của chính bản thân anh cùng thương hiệu do anh sáng lập.

Sự xuất hiện của Master Quang Lê sẽ làm cuộc đua vinh danh của Thương hiêu vàng ngành làm đẹp châu Á trở lên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Chiến thắng tại sân chơi châu lục tương đương với sự khẳng định tên tuổi tại thị trường làm đẹp châu Á. Đó là điều hàng trăm, hàng nghìn chuyên gia làm đẹp đang cố gắng từng ngày để vươn đến và Quang Lê đang tiến rất gần đến vinh dự này.

Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019 – Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á, sân chơi học hỏi, giao lưu giữa chuyên gia của ngành làm đẹp châu Á gồm đa dạng các ngành như phun xăm, spa, nail, hair,...hứa hẹn là một trong những lễ vinh danh quy tụ những ngôi sao, thương hiệu uy tín hàng đầu ngành làm đẹp châu lục tham gia tranh tài. Cuộc thi sẽ được diễn ra vào ngày 8-10-2019 tại hai thành phố lớn nhất Việt Nam là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.