09:46 19/07/2022
Master Thảo Ruby - Ban giám khảo phun xăm quốc tế tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Nhận mời tham gia đánh giá tại chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Thảo Ruby một lần nữa khẳng định trình độ chuyên môn, kinh nghiệm bậc thầy trong lĩnh vực làm đẹp mà chị đang theo đuổi.


Master Thảo Ruby - Ban giám khảo phun xăm quốc tế tại
Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 ghi nhận thành tích vượt trội của các tài năng ngành làm đẹp. Trên cương vị là người thầy, người đi trước, Master Thảo Ruby – Hoàng Thanh Thảo đã có những nhận xét công tâm, sát với thực tế. Qua một chương trình tầm cỡ, những gì mà Master tài năng chia sẻ sẽ là bài học quý giá nâng cao tay nghề của các thí sinh tiềm năng.


Nữ master tham gia đánh giá tại chương trình 

Dành 200% tâm huyết với cuộc thi, Master Thảo Ruby tự hào khi là một trong những giám khảo quyền lực tạo nên thành công chung của sự kiện đẳng cấp như Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Từng là quán quân, á quân của nhiều cuộc thi làm đẹp quốc tế, từng được vinh danh các giải thưởng Bàn tay vàng, Kỹ thuật vàng. Từng là ban giám khảo quyền lực của các sân chơi làm đẹp danh giá. Danh tiếng, địa vị và tầm ảnh hưởng của Master Thảo Ruby tạo nên đẳng cấp chuyên môn của Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022.

Được biết, Master Thảo Ruby hiện là CEO thương hiệu thẩm mỹ cùng tên. Với 6 năm kinh nghiệm làm nghề thẩm mỹ, chị đã tham gia đào tạo trên 50 học viên chuyên ngành làm đẹp từ phun thêu đến làm da, nail và trang điểm. Các học viên đều đang có sự nghiệp thành công dưới sự dẫn dắt, chỉ dạy của người thầy tài năng Thảo Ruby.

Khẳng định cho tay nghề, năm 2016, tên tuổi của Master Thảo Ruby từng được vinh danh giải thưởng Á châu. Chị đạt cúp Bàn tay vàng 2017. Thương hiệu làm đẹp do Master Thảo Ruby sáng lập lọt Top 10 Thương hiệu làm đẹp uy tín và chất lượng. Năm 2019, Master được vinh danh Quán quân ngành trang điểm. Trên cương vị là người làm đào tạo, Master Thảo Ruby đạt giải giáo viên dạy phun xăm xuất sắc năm 2021.
 

Nữ giám khảo quyền lực Thảo Ruby nhận định, chất lượng thi của Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 rất tốt. Đa phần các thí sinh đều chuẩn bị kỹ cả về kỹ thuật chuyên môn trước khi đến dự thi. Master thấy được triển vọng phát triển vượt trội với tài năng mà các thí sinh thể hiện qua chương trình này.  

Kế hoạch sắp tới, nữ Master Thảo Ruby sẽ đẩy mạnh phát triển thẩm mỹ viện càng ngày đi lên. Chị mong muốn mang nhiều thành viên đến tham gia cuộc thi để trải nghiệm bản thân trong những sân chơi làm đẹp tầm cỡ quốc tế tiếp theo.