23:27 19/03/2023
Master Thúy Hằng – Chuyên gia thẩm mỹ và spa tài ba với nhiều thành tích nổi bật
Ngoisaonganhlamdep.net - Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Master Thẩm Thuý Hằng đã trở thành một trong những người nổi tiếng và có ảnh hưởng lớn nhất trong ngành này. Cô là giám đốc thẩm mỹ & spa của Hằng Thẩm, một trong những thương hiệu thẩm mỹ nổi tiếng tại Việt Nam. Ngoài ra, cô còn là giáo viên mỹ thuật và là trưởng ban giám khảo của nhiều cuộc thi nổi tiếng như The Best of Asia Beauty hay cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp.

Thẩm Thuý Hằng đã có những đóng góp to lớn cho ngành làm đẹp tại Việt Nam. Cô đã giành được giải thưởng Kiện tướng ngành làm đẹp 2022 và được vinh danh với danh hiệu Nữ vương tài năng toàn cầu 2022. Thẩm Thuý Hằng còn đạt giải thưởng Đại sứ quyền năng ngành làm đẹp Châu Á năm 2023, là một trong những chứng nhận cho thấy sự ủng hộ và tôn trọng của cộng đồng ngành làm đẹp.


Những danh hiệu danh giá của ngành làm đẹp được trao tặng cho nữ Master 

Ngoài việc sở hữu những kinh nghiệm và tài năng đặc biệt trong ngành làm đẹp, Master Thẩm Thuý Hằng còn có niềm đam mê cháy bỏng để giúp đỡ và đào tạo cho những người có cùng đam mê. Với châm ngôn “Ai cũng có ước mơ, nhưng người dũng cảm sẽ thực hiện ước mơ đó”, cô đã thành lập Học viện đào tạo nghề thẩm mỹ và cam kết sẽ đào tạo miễn phí cho những học viên có hoàn cảnh khó khăn. Điều này thể hiện sự tận tâm và cống hiến của Master Thẩm Thuý Hằng đối với sự nghiệp và cộng đồng ngành làm đẹp.

Với sự tâm huyết và kinh nghiệm của mình, Master Thẩm Thuý Hằng đã và đang đưa thương hiệu của mình đến nhiều tỉnh thành trên đất nước. Với những thành tích của mình, Master Thúy Hằng đã trở thành một tấm gương sáng trong ngành làm đẹp, là một giám khảo danh tiếng tại các cuộc thi lớn như THE BEST OF ASIA BEAUTY, tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp mùa 2021-2022 và Asian Beauty Industry Championship & PMU 2023.


Master đầy quyền lực trong vai trò giám khảo

Điều đáng chú ý là Master Thúy Hằng không chỉ là một nhà giáo dạy nghề mà còn là một người có tâm huyết với nghề, cô luôn mong muốn đưa thương hiệu của mình đến các tỉnh thành trên đất nước và đào tạo nghề miễn phí cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn.

Với những dự định của mình, Master Thúy Hằng đang lên kế hoạch mở thêm một học viện đào tạo nghề thẩm mỹ, giúp đào tạo và trang bị kiến thức, kỹ năng cho các bạn trẻ yêu nghề, tạo điều kiện để họ phát triển sự nghiệp trong ngành làm đẹp. Đặc biệt, cô muốn giúp đỡ các bạn hoàn cảnh khó khăn bằng cách đào tạo nghề miễn phí, giúp các bạn trẻ có thể tự tin hơn trong cuộc sống.