19:33 21/07/2022
​Master Trần Hiền – Ban giám khảo bộ môn chăm sóc da Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net - Master tài năng của ngành làm đẹp Trần Hiền vừa hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh giá tại chương trình vinh danh tài năng Top Of Beauty 2022 - Best Skill Competition Korea – Vietnam. Trọng trách giám khảo nặng nề, nữ Master đã không ngừng nỗ lực để mang trình độ, kỹ năng tìm ra một đại diện xuất sắc nhất.


Master Trần Hiền – Ban giám khảo bộ môn chăm sóc da Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Mạnh về điều trị chăm sóc da và phun xăm, Master Trần Hiền thành công tạo dựng thương hiệu tên tuổi, trở thành một trong những chuyên gia đào tạo hàng đầu của ngành làm đẹp cả nước. Tính đến năm 2022, chị đã có 4 năm gắn bó với nghề làm đẹp. Chị hiện là chủ spa cùng tên với sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng.

Tham gia đánh giá tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 chính là cơ hội để chị nâng tầm thương hiệu, khẳng định tài năng trong ngành làm đẹp. Đặc biệt, chương trình thu hút sự quan tâm của hàng nghìn khán giả. Việc ban tổ chức công bố cuộc thi danh giá này có sự tham gia đánh giá của giám khảo quyền lực Trần Hiền bảo chứng cho chất lượng chuyên môn. Với kiến thức và kinh nghiệm sau nhiều năm làm nghề, chị đã tự tin hoàn thành nhiệm vụ cao cả được ban tổ chức giao phó.


Nữ giám khảo tham gia đánh giá tại chương trình 

 “Tham gia chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 với vai trò là ban giám khảo, tôi mong muốn được khẳng định bản thân trong ngành làm đẹp. Thành công của chương trình cũng là động lực để phát triển thêm trong tương lai. Tôi muốn gửi gắn đến các bạn trẻ ngoài kia, ngoài trang bị cho mình kỹ năng thật tốt thì quan trọng nhất vẫn là một tình yêu nghề cháy bỏng, tự tin kiên trì cũng nghề”, Master Trần Hiền chia sẻ.