21:33 18/05/2024
Master Trang Việt Kiều - Người tiên phong dẫn dắt Đại hội Giao lưu Ngành Làm đẹp Thế giới 2024 tại Hà Nội thành công rực rỡ
Ngoisaonganhlamdep.net - Tháng 4 vừa qua, Đại hội Giao lưu Ngành Làm đẹp Thế giới 2024 đã diễn ra tại Hà Nội với sự tham gia của gần 1.000 doanh nghiệp và chuyên gia làm đẹp từ nhiều quốc gia. Sự kiện được tổ chức thành công vang dội, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong ngành làm đẹp Việt Nam.

Thành công của Đại hội không thể không kể đến vai trò tiên phong của Master Trang Việt Kiều, Thành viên Ban tổ chức. Là một chuyên gia uy tín và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Master Trang Việt Kiều đã góp phần to lớn vào việc kết nối các doanh nghiệp và chuyên gia làm đẹp từ khắp nơi trên thế giới, tạo nên một sân chơi giao lưu, học hỏi và hợp tác hiệu quả.


Hàng nghìn chuyên gia tham dự chương trình 

Đại hội Giao lưu Ngành Làm đẹp Thế giới 2024 là nơi quy tụ những chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đẹp, cùng chia sẻ kinh nghiệm, cập nhật xu hướng mới nhất và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao. Đây cũng là cơ hội vàng để các doanh nghiệp Việt Nam quảng bá thương hiệu và kết nối với khách hàng tiềm năng.


Phản hồi của người tham dự về chương trình vừa qua 

Sự thành công của Đại hội Giao lưu Ngành Làm đẹp Thế giới 2024 là minh chứng cho sự nỗ lực và tâm huyết của Master Trang Việt Kiều cùng Ban tổ chức. Chương trình đã góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành làm đẹp Việt Nam, đưa ngành làm đẹp Việt Nam lên tầm cao mới trên trường quốc tế.

Đội ngũ giám khảo chuyên môn cùng làm việc để tìm kiếm bài thi ấn tượng nhất 

Chương trình được phối hợp tổ chức bởi Trang tin ngôi sao ngành làm đẹp, bảo trợ chuyên môn Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng, Hiệp hội Trao đổi Kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) đã miễn phí tất cả các hạng mục đăng ký tham dự từ chuyên gia ban giám khảo đến thí sinh. Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các chuyên gia và thí sinh đến từ Hàn Quốc, Việt Nam và nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Mục tiêu chương trình là tạo ra một môi trường giao lưu tay nghề, trao đổi kinh nghiệm để thúc đẩy sự phát triển kinh tế và giáo dục trong ngành làm đẹp của cả hai quốc gia.