12:11 15/02/2020
Master Trương Thị Thanh Hà rạng rỡ tại buổi họp báo Ra mắt chương trình Hội Tụ Đỉnh Cao Ngành Làm Đẹp Việt Nam 2020
Trên cương vị ban tổ chức của chương trình Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam – Top Viet Nam Beauty Brand 2020, Master Thanh Hà đã có mặt từ sớm chỉ đạo tại buổi họp báo ra mắt diễn ra đầu tháng 2 vừa qua.
Sau thành công của mùa giải đầu tiên được tổ chức tại Hà Nôi, Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam – Top Viet Nam Beauty Brand sẽ quay trở lại với mùa giải thứ 2 tại thành phố Hồ Chí Minh. Với quy mô và tầm ảnh hưởng đặc biệt sâu rộng với các chuyên gia đang làm trong lĩnh vực làm đẹp, Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp sẽ tiếp tục là chương trình nhận được sự quan tâm từ các chuyên gia trong và ngoài nước.

Ban tổ chức - Master Thanh Hà nổi bật tại sự kiện ra mắt Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020

Master Thanh Hà sẽ tham gia chương trình trong vai trò thành viên ban tổ chức. Đây là sân chơi đầu tiên cô đảm nhận trọng trách quan trọng này nhưng bằng kinh nghiệm từng trải, bằng vốn kiến thức và kỹ năng với nghề của mình, khán giả và đồng nghiệp tin rằng cô có thể đảm nhận xuất sắc vai trò người dẫn đầu, mang đến thành công vang dội cho chương trình làm đẹp. Cùng với các Master nổi tiếng nhất trong ngành phun xăm thẩm mỹ, Master Thanh Hà cũng tự tin làm nên thành công của chương trình làm đẹp có quy mô với hơn ngàn người tham dự.

Chương trình quy tụ những master, chuyên gia làm đẹp trong nước và quốc tế

Master Thanh Hà hiện là cô chủ TMV HaNa Beauty. Cô nàng 9x xuất hiện đầy nổi bật trong họp báo ra mắt chương trình trong ngày 10/2 vừa qua. Với bộ vest màu hồng cùng nhan sắc rạng rỡ, cô trở thành tiêu điểm trong buổi họp báo trang trọng, quy tụ nhiều master danh giá ngành làm đẹp này.

Master Thanh Hà đại diện ban tổ chức trao quyết định bổ nhiệm giám khảo cho các master tham dự chương trình 

Master Thanh Hà chia sẻ tại họp báo ra mắt 

Tại sự kiện ra mắt, Master Thanh Hà khẳng định trong bài phát biểu mở màn: “Trên cương vị là ban tổ chức, bản thân tôi sẽ cống hiến hết mình vì sự thành công chung của chương trình Top Viet Nam Beauty Brand 2020. Tôi cũng cam kết sẽ làm tròn trách nhiệm của mình trong sân chơi ngành làm đẹp uy tín này, để tìm ra những thí sinh sáng giá nhất trong cuộc thi 1 cách công tâm, xứng đáng với thương hiệu beauty vươn tầm thế giới” .


Năm 2020  là năm thứ hai Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam được tổ chức

Trước thềm diễn ra chương trình vào tháng 3 tới, Master Thanh Hà hoan hỉ và vui mừng khi sân chơi do chính cô cùng các thành viên ban tổ chức tạo ra được nhiều thí sinh và các khán giả đón nhận.