23:12 12/05/2024
Master Vân Anh - CEO Thẩm Mỹ Viện Vân Anh - Tỏa sáng tại Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới 2024
Ngoisaonganhlamdep.net - Tháng 4 vừa qua, Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới 2024 đã diễn ra tại Hà Nội, thu hút sự tham gia của đông đảo các chuyên gia, doanh nghiệp và học viên trong lĩnh vực làm đẹp. Đặc biệt, sự xuất hiện của Master Vân Anh - CEO Thẩm Mỹ Viện Vân Anh tại Lạc Hồng - Văn Lâm - Hưng Yên với vai trò Ban giám khảo đã thu hút đông đảo sự chú ý của giới truyền thông và các tín đồ làm đẹp.

Master Vân Anh được biết đến là "Vua da liễu số 1 khu vực" với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc và điều trị da liễu. Nhờ kiến thức chuyên môn sâu rộng, tay nghề cao cùng sự tận tâm, nhiệt tình, Master Vân Anh đã giúp hàng trăm học viên trong và ngoài nước thành công trong sự nghiệp làm đẹp, đồng thời mang đến cho hàng nghìn khách hàng sở hữu một làn da khỏe đẹp, tự tin diện mặt mộc.
 

Với những thành tựu ấn tượng trong ngành làm đẹp, Master Vân Anh vinh dự được Ban tổ chức Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới 2024 mời làm Ban giám khảo. Đây là cơ hội quý giá để Master Vân Anh chia sẻ kinh nghiệm và tầm nhìn của mình với các thế hệ trẻ đam mê lĩnh vực làm đẹp, đồng thời góp phần tìm kiếm và phát triển những nhân tài tương lai cho ngành làm đẹp Việt Nam và thế giới.


Tại Đại hội, Master Vân Anh đã dành nhiều lời khen ngợi cho các thí sinh tham dự với sự sáng tạo, nhiệt huyết và tinh thần ham học hỏi. Master Vân Anh cũng chia sẻ những kinh nghiệm quý báu của bản thân trong quá trình theo đuổi đam mê làm đẹp, đồng thời nhắn nhủ các thí sinh cần không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức và kỹ năng để gặt hái thành công trong tương lai.

Sự xuất hiện của Master Vân Anh tại Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới 2024 là nguồn cảm hứng lớn cho các thế hệ trẻ đam mê lĩnh vực làm đẹp. Với tài năng, kinh nghiệm và tâm huyết của mình, Master Vân Anh hứa hẹn sẽ tiếp tục góp phần đưa ngành làm đẹp Việt Nam ngày càng phát triển và vươn xa hơn nữa trên thị trường quốc tế.

Đội ngũ giám khảo chuyên môn cùng làm việc để tìm kiếm bài thi ấn tượng nhất 

Chương trình được phối hợp tổ chức bởi Trang tin ngôi sao ngành làm đẹp, bảo trợ chuyên môn Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng, Hiệp hội Trao đổi Kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) đã miễn phí tất cả các hạng mục đăng ký tham dự từ chuyên gia ban giám khảo đến thí sinh. Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các chuyên gia và thí sinh đến từ Hàn Quốc, Việt Nam và nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Mục tiêu chương trình là tạo ra một môi trường giao lưu tay nghề, trao đổi kinh nghiệm để thúc đẩy sự phát triển kinh tế và giáo dục trong ngành làm đẹp của cả hai quốc gia.