23:09 12/05/2024
Master Vân Chi - Nữ giám khảo tài năng tại Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới 2024
Ngoisaonganhlamdep.net - Tháng 4 vừa qua, Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới 2024 đã diễn ra tại Hà Nội, thu hút sự tham gia của đông đảo các chuyên gia, doanh nghiệp và người yêu thích lĩnh vực làm đẹp. Trong số những nhân vật nổi bật góp mặt tại sự kiện này, không thể không kể đến Master Vân Chi - CEO thương hiệu Vân Chi beauty & Academy, Đại Mỗ - Nam Từ Liêm - Hà Nội.

Là một gương mặt trẻ đầy tài năng, nhiệt huyết và năng động, Master Vân Chi đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành làm đẹp với 8 năm kinh nghiệm dày dặn. Mang trong mình niềm đam mê cháy bỏng, cô đã dành trọn tâm huyết để theo đuổi sự nghiệp và truyền tải kiến thức, kỹ năng cho các học viên cũng như mang đến dịch vụ làm đẹp chất lượng cho khách hàng.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Master Vân Chi đã gặt hái được nhiều thành công đáng tự hào. Cô từng vinh dự nhận giải thưởng "Bàn tay vàng" trong ngành làm đẹp - một minh chứng cho tài năng và sự cống hiến của mình.


Sự tận tâm, chuyên nghiệp và những thành tích ấn tượng của Master Vân Chi đã được ghi nhận bởi cộng đồng ngành làm đẹp. Chính vì vậy, cô luôn được tin tưởng và mời tham gia vào ban giám khảo của các cuộc thi tìm kiếm tài năng trong lĩnh vực này.

Tại Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới 2024, Master Vân Chi vinh dự đảm nhận vai trò Ban giám khảo phun xăm. Với chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn, cô đã góp phần đánh giá, lựa chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất, góp phần nâng cao chất lượng và đẳng cấp cho ngành làm đẹp Việt Nam.


 


Hàng nghìn chuyên gia tham dự chương trình 

Sự tham gia của Master Vân Chi tại Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới 2024 là niềm tự hào của cộng đồng làm đẹp Việt Nam. Cô là nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ đam mê theo đuổi lĩnh vực này, khẳng định rằng với sự nỗ lực và nhiệt huyết, mỗi người đều có thể đạt được thành công.

Đội ngũ giám khảo chuyên môn cùng làm việc để tìm kiếm bài thi ấn tượng nhất 

Chương trình được phối hợp tổ chức bởi Trang tin ngôi sao ngành làm đẹp, bảo trợ chuyên môn Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng, Hiệp hội Trao đổi Kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) đã miễn phí tất cả các hạng mục đăng ký tham dự từ chuyên gia ban giám khảo đến thí sinh. Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các chuyên gia và thí sinh đến từ Hàn Quốc, Việt Nam và nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Mục tiêu chương trình là tạo ra một môi trường giao lưu tay nghề, trao đổi kinh nghiệm để thúc đẩy sự phát triển kinh tế và giáo dục trong ngành làm đẹp của cả hai quốc gia.