23:28 15/07/2019
​Master Vũ Hồng Hạnh đảm nhận vai trò Trưởng ban giám khảo bộ môn phun thêu miều sợi tại Festival Beauty Awards 2019
Trọng trách quan trọng nhất của bộ môn phun thêu miều sợi được đặt lên vai của Master Hạnh Vũ trong vai trò trưởng ban giám khảo quyền lực của bộ môn này.
Chị được biết đến là CEO Yanhee Academy, là thành viên Ban giám khảo quốc tế của nhiều cuộc thi uy tín như Phó trưởng ban giám khảo cuộc thi Ngôi sao thương hiệu lần 1 năm 2019, ban giám khảo đại hội thẩm mỹ IBEAC tại Hàn Quốc 2017, ban giám khảo đại hội thẩm mỹ Châu Á tại Thái Lan 2017,2018, cũng như đạt nhiều giải thưởng cao trong nước và quốc tế. Chị là Master tài năng và xinh đẹp của ngành làm đẹp Việt, chị là Master Vũ Hồng Hạnh. Tại Festival Beauty Awrds 2019 sắp tới, master sẽ đảm nhận vai trò Trưởng ban giám khảo phun thêu miều sợi trong sự mong chờ của rất nhiều người. Đây là lần đầu tiên bộ môn này xuất hiện tại một cuộc thi làm đẹp liên ngành quốc tế nên nhận được sự đón nhận của đông đảo khán giả  và thí sinh tham dự. Người ta rất mong chờ vào sự công tâm của giám khảo đánh giá tại sân chơi này và đặc biệt là tại bộ môn mới.

Trong 1 năm qua, master Hạnh Vũ đã đi khắp các tỉnh thành trong cả nước,chia sẻ miễn phí những công nghệ mới cho hàng nghìn học viên khó khăn không có điều kiện đi học nâng cao,giúp cho rất nhiều bạn đang làm nghề xử lý được các tình huống hoặc rủi ro khi làm nghề. Cơ sở đào tạo phun xăm chuyên nghiệp Yanhee academy địa chỉ tại Chung Cư B14 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội là cơ sở uy tín về đào tạo nghề.
 
Master Hạnh Vũ là một trong những chuyên gia làm đẹp xuất sắc của ngành làm đẹp Việt 

Chị thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm tại các hội thảo làm đẹp lớn trên cả nước 


Kinh nghiệm tại các sân chơi làm đẹp khu vực và quốc tế mà chị đã trải qua trước đó sẽ là nền tảng quan trọng để Master Hạnh Vũ làm nên thành công tại chương trình năm nay. Là một chuyên gia làm đẹp tài năng, chị cũng là một giảng viên đào tại xuất sắc khi đảm nhận vai trò giảng viên học viện Eyebrows Studio Academy, Giảng viên học viện Diet Hàn Quốc, Trưởng bộ môn phun thêu trường trung cấp kỹ thuật y dược Hà Nội. Dưới con mắt đánh giá công tâm của một bậc thầy, Master Hạnh Vũ chắc chắn sẽ tìm ra tài năng thực thụ của ngành làm đẹp tại Festival Beauty Awards 2019 sắp tới.

Nhiều học viên của Master Hạnh Vũ đã và đang thành công trong công việc 

Trưởng ban giám khảo phun thêu miều sợi tại Festival Beauty Awards 2019 - Master Hạnh Vũ 

Được tổ chức tại 2 miền Nam - Bắc, Festival Beauty Awards 2019 gây ấn tượng mạnh mẽ với giá trị giải thưởng thuộc hàng " khủng " của các cuộc thi làm đẹp quốc tế được tổ chức tại Việt Nam. Nối tiếp nhiều sự kiện làm đẹp quốc tế thành công tại Việt Nam trong thời gian qua như Beauty Award 2019, PMU 2019, Asia Pacific Beauty Festival 2019, Cuộc thi tìm kiếm thương hiệu vàng ngành làm đẹp - Festival Beauty Awards 2019 tiếp tục đến với các chuyên gia đang hoạt động trong ngành làm đẹp. Nhằm tạo ra sân chơi giao lưu học hỏi kinh nghiệm làm đẹp từ các chuyên gia trong nước và quốc tế, thúc đẩy phong trào thi đua học tập, rèn luyện kỹ năng tại các doanh nghiệp, các cơ sở làm đẹp và cơ sở dạy nghề, thúc đẩy hình thành đội ngũ lao động có tay nghề cao trực tiếp tham gia vào sản xuất, kinh doanh dịch vụ của nghề làm đẹp, những Master hàng đầu của ngành làm đẹp Việt đã mang cuộc thi liên ngành làm đẹp Âu - Á về với ngành làm đẹp Việt Nam.