23:52 06/02/2020
Master Vũ Ngọc Cúc quyết tâm nâng tầm quốc tế ngành làm đẹp Việt trong năm 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Vũ Ngọc Cúc sẽ tiếp tục thực hiện các kế hoạch, dự án làm đẹp của mình trong năm 2020 với mong muốn tiếp tục nâng tầm ảnh hưởng của ngành làm đẹp Việt trên đấu trường quốc tế.
Khép lại năm 2019 với quá nhiều thành công đến từ các sân chơi làm đẹp trong nước, khu vực và quốc tế mà Master Ngọc Cúc đứng ra tổ chức, người ta càng mong chờ hơn vào các sân chơi làm đẹp mà chị tham gia tổ chức trong năm 2020. Ngay từ thời điểm cuối năm 2020, chị các cộng sự đã khởi động các chương trình làm đẹp trong năm mới. Bằng uy tín, trình độ của mình, Master Ngọc Cúc tiếp tục trở thành cái tên “bảo chứng” kỹ thuật, chuyên môn của các sân chơi làm đẹp do chị tổ chức.

Từ Beauty Award, Asia Pacific Beauty Festival đến Gold Brand Of Asian Beauty Award trong năm và gần nhất là Dạ Tiệc Chào Xuân 2020, ở mỗi cuộc thi làm đẹp và sân chơi vinh danh ngành, Master Ngọc Cúc dành hết tâm huyết của mình đã hoàn thành nhiệm vụ được giao phó. Dấu ấn lớn nhất trong năm qua của Master tài năng này phải kể đến chức vụ giáo sư được đại học y danh tiếng Hàn Quốc Daegu bổ nhiệm. Đó không chỉ là niềm vinh dự với cá nhân Master Ngọc Cúc mà còn là vinh dự lớn của ngành làm đẹp Việt trong ngành làm đẹp khu vực.

Master Ngọc Cúc hiện đang đảm nhậm vai trò giám đốc của hai thương hiệu làm đẹp lớn và uy tín hàng đầu tại Hà Nội là Thùy Sài Gòn và Alexa. Nhìn lại chặng hành trình khó khăn và vất vả đã đi qua, thành quả mà Master Ngọc Cúc đạt được ngày hôm nay chính là những gì mà bản thân chị nỗ lực và cố gắng. Từ một người phụ nữ nhỏ bé, giờ đây, chị trở thành nhân vật quyền lực ngành làm đẹp Việt, người đứng sau thành công của hàng loạt các sự kiện làm đẹp về phun thêu thẩm mỹ được tổ chức trong nước và quốc tế.

Nhắc tới Master Ngọc Cúc hiện tại người ta sẽ nhắc đến công nghệ phun môi tình yêu mà chị cùng Master Khánh Phương Alexa đồng sáng lập. Sau nhiều năm cùng nhau nghiên cứu và thử nghiệm, Master Ngọc Cúc đã cho ra đời công nghệ phun thêu khắc phục được mọi nhược điểm của phun thêu cổ điển. Những ưu điểm về thời gian, độ bền màu, sản phẩm sau bong, độ tự nhiên và đặc biệt là công nghệ này sử dụng phương pháp phun môi tác động huyệt, không tê, không đau, không sưng.

Chị cùng cộng sự của mình đã đưa công nghệ phun thêu tình yêu “thống lĩnh” thị trường làm đẹp trong năm vừa qua. Công nghệ làm đẹp đã được đại diện Hàn Quốc mua độc quyền và đang hợp tác với Alexa phát triển hơn nữa. Công nghệ phun môi tình yêu được hứa hẹn tiếp tục làm mưa làm gió trên thị trường làm đẹp của nhiều nước trong khu vực và quốc tế.  

Bằng tất cả tài năng và cống hiến của bản thân trong ngành làm đẹp, Master Ngọc Cúc được vinh danh tại rất nhiều giải thưởng trong các cuộc thi trong nước và quốc tế, trong đó có thể kể đến như Nhà sư phạm ưu tú ngành làm đẹp, Doanh nhân Tâm – tài – sắc ngành làm đẹp, The Best Of Super Master Champion Asian Awards 2017, …Với địa vị của mình trong ngành làm đẹp, Master Ngọc Cúc được rất nhiều cuộc thi mời tham gia đánh giá. Sự xuất hiện của chị trong vai trò giám khảo, cố vấn chuyên môn của cuộc thi chính là bảo chứng rõ ràng cho tính công bằng, chất lượng chuyên môn của cuộc thi đó.


Những gì đã và đang đạt được trong năm 2019 sẽ là nền tảng để chị phát triển và nâng tầm ngành làm đẹp Việt trong năm 2020. Nhân dịp đầu xuân năm mới 2020, chúc Master Ngọc Cúc sẽ ngày càng thành công trên con đường làm đẹp, tiếp tục cống hiến hết mình cho sự phát triển của ngành làm đẹp Việt nói riêng và ngành làm đẹp thế giới nói chung.