17:40 08/01/2023
Master Vũ Thanh Hà khép lại 2022 thành công với nhiều chiến tích ấn tượng
Ngoisaonganhlamdep.net – Năm 2022 đã khép lại vô cùng thành công với nữ Master Vũ Thanh Hà. Chị tham gia những sự kiện uy tín hàng đầu của ngành làm đẹp với. Nữ Master cũng được giao phó những nhiệm vô cùng quan trọng tại chương trình này.


Master Vũ Thanh Hà khép lại 2022 thành công với nhiều chiến tích ấn tượng

 

Master Vũ Thanh Hà sinh năm 1984 và hiện được biết đến là ngôi sao nổi bật của ngành làm đẹp nói chung và ngành phun xăm thẩm mỹ nói riêng. Chị có 10 năm gắn bó với nghề và là thầy dạy của rất nhiều học viên ưu tú. Năm 2022 vừa qua cũng là một năm tỏa sáng của Master với rất nhiều thành tích nổi bật với nghề.


Nữ chuyên gia tài năng của ngành làm đẹp 

Tại các sự kiện tầm cỡ quốc tế, chị được ban tổ chức mời đảm nhận vai trò giám khảo, cố vấn chuyên môn tìm kiếm tài năng. Với các thành tích đạt được như Top 2 tài năng trẻ bộ môn phun xăm năm 2016, Giải vàng kỹ thuật chạm hạt ombre năm 2017, Giải vàng kỹ thuật chạm hạt Ombre năm 2019 cùng việc đảm nhận vai trò giám khảo tại các chương trình lớn như Ban giám khảo bộ môn phun xăm năm 2020, Ban giám khảo bộ môn da trong cuộc thi Beauty năm 2020, Ban giám khảo bộ môn da trong cuộc thi tìm kiếm tài năng trong ngành làm đẹp năm 2022… chị đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Chị mở cơ sở spa Hải Hà tọa lại tại Cầu Mây, Phú Bình, Thái Nguyên. Master Vũ Thanh Hà luôn tự hào đây là địa chỉ làm đẹp top đầu, sở hữu cơ sở vật chất hiện và đội ngũ nhân viên tận tình nhiệt huyết. Ngoài ra, chị cũng là CEO chuỗi Mỹ phẩm BYC của Nhật Bản với các công nghệ điều trị các bệnh lý về da đứng đầu hiện nay.

“Trong quá trình làm nghề tôi đã gặp rất nhiều khó khăn nhưng giờ đây khi mọi thứ nỗ lực đã được đền đáp xứng đáng thì khó khăn với tôi không còn nữa. Tôi đang rộng bước để bước tiếp con đường tôi đang đi và sẽ lại thành công để mọi nỗ lực tiếp tục được đền đáp xứng đáng”, Master Vũ Thanh Hà chia sẻ.


Một số sản phẩm do Master Vũ Thanh Hà thực hiện 

Năm 2023, Master Vũ Thanh Hà có nhiều dự định để đưa ngành làm đẹp phát triển, nâng tầm. Đặc biệt, chị có kế hoạch tham dự các chương trình, cuộc thi lớn trên các cương vị mới với mục tiêu cao cả gắn kết cùng phát triển. Nhân dịp Xuân Quý Mão chuẩn bị gõ cửa, chị gửi lời chúc mừng năm mới 2023 đến cộng đồng làm đẹp. Chúc cộng đồng ngành càng phát triển và khẳng định được vị thế trên thị trường làm đẹp.