18:08 17/10/2020
Master quốc tế Minh Châu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giám khảo tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Đồng hành cùng gần 2000 thí sinh tại chương trình Kỷ lục Guinness lớn nhất ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam trong nhiều thập kỷ đã qua, Master Minh Châu đã có những nhận xét sắc sảo, đánh giá công tâm để tìm ra ngôi sao tài năng nhất của ngành vào ngày 12/10 vừa qua.

Master Minh Châu hiện đang là giảng viên đào tạo phun xăm tại Emira. Chị được mệnh danh là chuyên gia bậc thầy trong ngành phun thêu thẩm mỹ tại Việt Nam.
Nhờ bén duyên sớm với nghề cùng niềm đam mê lớn trong lĩnh vực làm đẹp, chị đã tốt nghiệp loại giỏi các khóa đào tạo tại các trường danh tiếng số 1 Đông Nam Á như khóa Master Trainer Eyebrows Makeup Course, Training & Certification ở J-Mayer, Master Trainer Eyebrows Make up Course,...

Cùng với sự cống hiến không nhỏ cho nghành phun thêu những năm qua, Master Minh Châu không còn quá xa lạ với những bạn yêu thích phun xăm và điêu khắc chân mày. Ngoài thành công về thương hiệu, chị Châu còn đạt được vô số các giải thưởng làm đẹp trong và ngoài nước. Một trong những số đó là giải Nhì cuộc thi phun môi lớn nhất Đài Loan năm 2016 đã đưa tên tuổi Master Minh Châu ra tầm thế giới.

Không những thế, Master Minh Châu còn được mời làm ban giám khảo chính trong những cuộc thi lớn trong và ngoài nước của ngành làm đẹp như: Internation Beauty & Cometology Star Contest IBC-2018; Asia Festival Contest 2018; International Healthy & Beauty Cosmetology Contest. Gần đây nhất, chị được mời làm ban giám khảo trong chương trình Kỷ lục Guinness ngành phun thêu Việt Nam 2020.

Với vị trí ban giám khảo trong chương trình Kỷ lục Guinness ngành phun thêu Việt Nam 2020, chị đã đồng hành cùng các bạn thí sinh về cả mặt kỹ thuật và tinh thần, chia sẻ nhưng khó khăn cũng như thuận lợi cho các thí sinh khi tham gia vào con đường phun thêu thẩm mỹ, tạo nên sự thành công cho chương trình.

Khép lại thành công của Kỷ lục Guinness 2020, xác lập nên kỷ lục đầu tiên của ngành làm đẹp với chương trình gần 2000 thí sinh tham dự, Master Minh Châu hứa hẹn sẽ trở lại trong một vị trí mới tại chương trình tầm cỡ tiếp theo. Chị sẽ tiếp tục đồng hành cùng các bạn trẻ có đam mê với ngành làm đẹp trên chặng đường khẳng định bản thân, khẳng định đam mê của chính mình.