00:55 13/06/2020
Mr Du Dân Sài Gòn Tóc đứng đầu đề cử Top Salon Vàng Uy Tín Chất Lượng tại Ngôi Sao Tóc Việt 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Ban tổ chức của cuộc thi Ngôi Sao Tóc Việt chính thức công bố danh sách đề cử lần 1 trước thềm sự kiện. Salon Mr Du Dân Sài Gòn Tóc của NTMT Đinh Công Dân là một cái tên đứng đầu danh sách đề cử tại hạng mục Top Salon Vàng Uy Tín Chất Lượng 2020.
 
NTMT Đinh Công Dân thiết kế nên nhiều mẫu tóc ấn tượng trong những năm qua 

NTMT đến từ Kim Bảng, Hà Nam tiếp tục để lại ấn tượng lớn trong ngành làm đẹp với đề cử Top Salon vàng uy tín chất lượng năm 2020. Liên tục trình làng những tác phẩm nghệ thuật tóc đỉnh cao trong những năm qua, kết quả này không nằm ngoài dự đoán của khán giả và giới chuyên gia ngành tóc.
NTMT Đinh Công Dân sinh năm 1981 và hiện là CEO của  Mr Du Dân Sài Gòn Tóc tại địa chỉ xóm 7, Ngọc Sơn, Kim Bảng, Hà Nam. Trong gần 2 thập kỷ đồng hành cùng ngành tóc Việt, rất nhiều thành tích được anh mang về thông qua những tác phẩm ấn tượng của bản thân. Nỗ lực để mang đến thành công mới, NTMT Đinh Công Dân nhận được sự kính nể và ngưỡng mộ của nhiều bạn trẻ và đồng nghiệp trong nghề.

Nhiều thành tích ấn tượng ghi nhận tài năng của NTMT Đinh Công Dân 

Salon tóc cũng được NTMT Đinh Công Dân thành lập bằng tất cả sự tâm huyết và hơn cả là trách nhiệm lớn lao của một người thợ làm nghề. Có thể đạt được thành công cao nhất nhưng NTMT Đinh Công Dân luôn làm hết khả năng của mình. Đó cũng là đức tính tốt không phải ai cũng làm được như NTMT Đinh Công Dân.

Một tác phẩm được thiết kế bởi NTMT Đinh Công Dân 

16 năm làm nghề cũng là 16 năm anh xây dựng thương hiệu để từ đó mọi người ngày càng biết đến Mr Du Dân Sài Gòn Tóc nhiều hơn, nhiều khác hàng cũng từ đó đến với salon nhiều hơn.
Top Salon vàng uy tín chất lượng 2020 là đề cử ghi nhận những đóng góp của salon Mr Du Dân Sài Gòn Tóc với ngành tóc Việt. Cùng tranh tài tại hạng mục này là rất nhiều salon lớn tại Hà Nam và nhiều tỉnh thành miền Bắc khác. Có lợi thế cả về tuổi nghề lẫn sự ủng hộ, NTMT Đinh Công Dân và thương hiệu có rất nhiều cơ hội để chiến thắng tại sân chơi này.

Karseell hân hạnh là Nhà tài trợ độc quyền của chương trình Ngôi Sao Tóc Việt 2020

Mr Du Dân Sài Gòn Tóc
Địa chỉ: xóm 7, Ngọc Sơn, Kim Bảng, Hà Nam
Điện thoại: 0979 389 689