23:12 10/05/2021
​Mr Lê Văn Tuấn - Công ty Đại Gia Cát đồng hành cùng Top Of Beauty 2021
Ngoisaonganhlamdep.net – Trên cương vị nhà tài trợ đồng hành của Top Of Beauty 2021, Mr Lê Văn Tuấn và Công ty Đại Gia Cát hy vọng sẽ giúp đỡ các giám khảo, cố vấn và thí sinh tham dự tự tin chinh phục đỉnh cao của ngành làm đẹp tại chương trình hàng đầu này.
.
Top Of Beauty 2021 là một trong những cuộc thi đỉnh cao của ngành làm đẹp quy tụ hàng nghìn chuyên gia trên khắp mọi miền tổ quốc. Một chương trình vinh danh tài năng được những người đam mê làm đẹp mong chờ nhất trong năm nay. Bằng uy tín và sức ảnh hưởng vang dội của Ban tổ chức, đội ngũ cố vấn, giám khảo kinh nghiệm, Top Of Beauty hứa hẹn sẽ đưa lịch sử ngành làm đẹp bước sang một trang mới với những thành tựu vang đội mới.

Mr Lê Văn Tuấn – Tổng giám độc Công ty Đại Gia Cát bày tỏ niềm vinh dự và tự hào khi được đồng hành cùng một chương trình làm đẹp đẳng cấp và quy mô như vậy trên cương vị nhà tài trợ. Với mong muốn cùng đưa ngành làm đẹp phát triển với nhiều bước tiến mới, đại diện Đại Gia Cát sẽ hỗ trợ các chuyên gia hết mình trong suốt quá trình chương trình diễn ra.

Về Đại Gia Cát, đây là công ty cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, phi sức khỏe toàn diện. Dựa trên tiêu chí mang đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín, chất lượng cao, Mr Lê Văn Tuấn và đội ngũ lãnh đạo, nhân sự nhiều năm kinh nghiệm đang không ngừng nỗ lực, cố gắng từng ngày.

Đại Gia Cát dành hết tâm sức để vươn tầm mạnh mẽ, đặt mục tiêu đến năm 2035 sẽ lọt Top 500 Fortune Global. Công ty sẽ tiếp mở rộng phạm vi kinh donh và tìm kiếm thêm các cơ hội M&A trong các lĩnh vực tương tự.
Dù trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, đại diện Đại Gia Cát – Mr Lê Văn Tuấn dành sự tin tưởng vào Đảng, Chính phủ sẽ khống chế dịch bệnh. Từ đó, cuộc thi sẽ trở lại mạnh mẽ, thành công vang dội gấp nhiều lần.