22:00 20/03/2019
Ms Bảo Linh - Nữ doanh nhân thầm lặng trong ngành Spa
Tài năng và bản lĩnh, luôn chịu khó tìm tòi, học hỏi. Nữ doanh nhân Cao Bảo Linh – Giám đốc công ty Viên Mỹ đã sớm khẳng định được thương hiệu cá nhân trên thương trường hiện nay, cũng như đưa Viên Mỹ trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những ai đam mê kinh doanh lĩnh vực làm đẹp.
Nhiều doanh nhân trẻ trước khi khởi nghiệp đều có chung một trăn trở: Việc rời bỏ công việc hiện tại có phải là quyết định đúng đắn, làm thế nào để con đường mình lựa chọn là đúng, nên đi theo hướng nào để hạn chế rủi ro ở những bước đầu.

Ms Bảo Linh 

Sau khi tốt nghiệp Khoa Quản trị Kinh doanh Trường đại học Kinh tế, và Trường đại học sư phạm chuyên ngành tiếng Anh và Trung, chị Linh  cũng từng trải qua những bước đầu đi làm ở các công ty khác nhau để đúc kết kinh nghiệm, Nhưng với việc yêu thích và đam mê kinh doanh, chị đã bắt đầu  bước ra thành lập công ty,  khởi đầu cho sự phát triển Phát triển của công ty Viên Mỹ ngày hôm nay.


Hiện nay, tại Việt Nam, Ngành Spa dần trở thành một ngành kinh doanh thời thượng với ngày càng nhiều Spa, beauty salon, Thẩm mỹ viện… xuất hiện tại các thành phố lớn, ở khắp các tỉnh thành, làm thế nào để tạo dựng được một thương hiệu Viên Mỹ uy tín, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi tìm đến với lĩnh vực làm đẹp luôn là nỗi trăn trở của chị Bảo Linh trong những ngày đầu khởi nghiệp.
Trải qua hơn 12 năm hình thành và phát triển, dưới sự tổ chức và lãnh đạo của Chị Linh , công ty Viên Mỹ đã có những bước tiến mạnh mẽ trong việc khẳng định vị thế và thương hiệu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị và sản phẩm cho các Spa , thẫm mỹ viện, hotel, resort trên cả nước . Từ quy mô nhỏ hẹp chỉ có 12 nhân viên, hiện nay nhân viên công ty đã hơn 100,  Viên Mỹ đã sở hữu các hệ thống showroom , hệ thống nhà kho  để đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng , để trở thành công ty đứng đầu trong cung cấp giải pháp trọn bộ cho ngành Spa, với khẩu hiệu: đến một nơi có tất cả.



 Bên cạnh đó, Chị Linh còn đàm phán và ký kết thành công đưa Viên Mỹ trở thành: đại lý phân phối chính thức của nhiều sản phẩm nổi tiếng trên thế giới: Selvert Thermal, Dermiumlab, Twin Sauna, Forderm, Silfradent...; là đối tác cung cấp các sản phẩm – dịch vụ đến các spa – thẩm mỹ viện trên khắp cả nước và một số nước cũng như trong khu vực  Campuchia, Lào; là thương hiệu dẫn đầu kết quả tìm kiếm trên Internet về Sản phẩm - Dịch vụ chuyên ngành Spa - Thẩm mỹ; tham gia và tài trợ xuyên suốt các triển lãm - hội nghị nổi tiếng như : CosmoBeauté, Viet Beauty, Medipharm, Vietbuil, Hội nghị phẫu thuật thẫm mỹ ISap, các hội nghị khoa học tại bệnh Viện da liễu TPHCM, Cần thơ, bệnh viện Giao Thông Vận Tải….).

Mrs Bảo Linh sẽ đồng hành cùng Beauty Award 2019 trong vai trò nhà tài trợ vàng của cuộc thi này

Thành quả đó là sự đền bù xứng đáng cho những nổ lực nhiều năm mà chị phải vượt qua. Không dừng lại ở đó, chị vẫn luôn cố gắng tìm hiểu, học hỏi và đưa các công nghệ tiên tiến ở các nước trên thế giới về với Việt Nam, để hoàn thành sứ mệnh của công ty là trở thành chuyên gia cung cấp các giải pháp hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp tại Việt Nam và khu vực, mang đến cho khách hàng những sản phẩm – dịch vụ chất lượng cao,  công nghệ tối ưu, phục vụ chuyên nghiệp nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mọi khách hàng.