15:54 07/03/2018
Mỹ phẩm Thắng Mừng xuất sắc lọt top đề cử Đại lý Kim Cương 2018
Trải qua chặng đường dài đồng hành và phát triển cùng ngành làm đẹp Việt Nam, mỹ phẩm Thắng Mừng đã không ngừng khẳng định được vị thế của mình trong thị trường mỹ phẩm. Đặc biệt quan trọng nhờ lòng tin và sự tín nhiệm của hàng triệu khách hàng đối với thương hiệu, hôm nay thành công đã “gõ cửa” khi mỹ phẩm Thắng Mừng đã xuất sắc lọt top đề cử Đại lý Kim cương 2018.
Lựa chọn phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi”, Mỹ phẩm Thắng Mừng trong suốt những năm qua luôn chú trọng đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất đến tay người tiêu dùng với giá cả hợp lý, đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ. Mỹ phẩm Thắng Mừng cam kết tất cả các dòng sản phẩm đều được trải qua quá trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi được lưu hành toàn quốc. Vì thế về mặt xuất xứ sản phẩm, khách hàng có thể an tâm sử dụng.
 
Giám đốc thương hiệu Mỹ phẩm Thắng Mừng là một người rất tài giỏi trong hoạt động điều hành kinh doanh
 
Mỹ phẩm Thắng Mừng luôn tự tin mang đến sự hài lòng cho khách hàng với cung cách dịch vụ khách hàng, đội ngũ nhân viên trẻ giàu kinh nghiệm, khỏe, nhiệt tình, kiến thức chuyên sâu, sẵn sàng tư vấn cho bạn mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó các chương trình khuyến mãi hấp dẫn với những sản phẩm quà tặng tiện dụng và có giá trị trên mỗi đơn hàng cũng là ưu điểm khiến nhiều khách hàng biết đến Mỹ phẩm Thắng Mừng.
 
Mỹ phẩm Thắng Mừng sở hữu đội ngũ nhân viên giàu năng lực và đầy tâm huyết
 
Được biết, Mỹ phẩm Thắng Mừng hiện đang là đối tác tin cậy, thương hiệu đồng hành của nhiều Spa, thẩm mỹ viện và cửa hàng trên toàn quốc. Để tiếp tục khẳng định vị thế là nhà phân phối mỹ phẩm chuyên nghiệp trên thị trường, hiện tại mỹ phẩm Thắng Mừng vẫn không ngừng mở rộng tìm kiếm thương hiệu mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm chất lượng để phân phối nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng. Đây cũng là một trong những lí do khiến nhiều khách hàng quan tâm và tin tưởng hợp tác cùng mỹ phẩm Thắng Mừng trong các dự án sắp tới.  
 
Nhân viên Mỹ phẩm Thắng Mừng hào hứng với các chuyến du lịch ở nước ngoài do công ty tổ chức


 
Hi vọng với những thành tựu đã gặt hái được cùng với sự ủng hộ của đông đảo khách hàng sẽ giúp thương hiệu mỹ phẩm Thắng Mừng có cơ hội chiến thắng danh hiệu cao quý “Đại lý Kim cương 2018”.
 
Mỹ phẩm Thắng Mừng
Địa chỉ: Cẩm Phả, Quảng Ninh
 
,