16:25 03/11/2020
​NTMT Bùi Đức Quý quyết tâm chinh phục giải thưởng cao nhất tại Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – NTMT Bùi Đức Qúy sẽ tham gia tranh tài cùng hàng nghìn thí sinh tại chương trình Kỷ lục Guinness diễn ra vào trung tuần tháng 11 tới đây tại thành phố Hồ Chí Minh.

Bùi Đức Qúy là một NTM đến từ vùng đất Tây Nguyên, sinh ra và lớn lên tại Quê hương Cát Tiên, Lâm Đồng. Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, anh đã luôn khao khát và nung nấu trong mình ước mơ trở thành một NTM tóc chuyên nghiệp. Nhưng khi cầm trên tay tấm bằng tốt nghiệp, anh lại nhận được lời kêu gọi của Tổ quốc. Không thể làm khác được khi tổ quốc đã gọi tên mình, anh đành gác lại những ước mơ và khao khát đó để lên đường nhập ngũ.

Trong suốt thời gian trên đường bảo vệ tổ quốc, anh không ngừng rèn luyện và học tập cắt tóc cho các đồng chí đồng đội. “Lâu dần rồi thành quen, chả biết từ khi nào anh em đồng chí đồng đội gọi tôi là anh thợ tóc trong QĐNDVN. Nhìn anh em vui vẻ, hài lòng sau mỗi tác phẩm tôi làm. Tôi hạnh phúc lắm. Tôi nghĩ sứ mệnh của mình sinh ra là để làm đẹp cho tất cả mọi người”, NTMT Bùi Đức Qúy chia sẻ về thời gian được cắt tóc cho mọi người trong Quân đội.

 Khi từ Doanh trại QĐNDVN trở về, anh quyết định gia nhập vào Viện Tóc Phi Long tại 562 Nguyễn Trãi, Lái Thiêu, Bình Dương. Được biết, Viện Tóc Phi Long là một chuỗi salon có môi trường làm việc chuyên nghiệp và mang lại rất nhiều niềm tin cho khách hàng. Tại đây anh được người anh, người thầy đầu tiên dìu dắt chỉ dạy tận tâm, cho theo và học hỏi rất nhiều những kỹ thuật, và những yếu tố cần thiết để trở thànnh một NTM tóc chuyên nghiệp.
Vì tuổi đời còn quá trẻ nên tuổi nghề cũng không được cao. Tuy vậy, NTMT Bùi Đức Qúy luôn cố gắng hết mình và sự nhiệt tình trong học tập và làm việc. Anh luôn nhận được sự hài lòng, và niềm tin của an hem trong học viện cũng như khách hàng.

“Tôi thường giao lưu với các anh em đồng nghiệp xa gần để bổ sung, học hỏi thêm kinh nghiệm. Bây giờ tôi đã đầy đủ tự tin vào bản thân và tay nghề của mình. Khi thấy bài báo trang tin tóc và sao sắp tới có tổ chức chương trình Oscar for hair & Kỷ lục Guinness tóc Việt Nam 2020 tôi vô cùng hứng thú vì cuối cùng cũng có cơ hội giao lưu, thử sức bản thân mình. Tôi quyết định nộp hồ sơ đăng ký tham gia cuộc thi ,mọi chuyện đến với tôi như một cơ duyên hồ sơ đã được ban tổ chức xét duyệt”, NTMT Bùi Đức Qúy chia sẻ về cuộc thi sắp tới.

Theo NTMT này, cuộc thi Kỷ lục Guinness 2020 rất bổ ích vì anh và các thí sinh khác có cơ hội được cọ sát với rất nhiều NTM trong nước, từ đó có được những kinh nghiệm cho bước tiến trong tương lai. Anh gửi lời cảm ơn ban tổ chức cuộc thi đã cho anh em ngành tóc được giao lưu học hỏi, đưa ngành tóc Việt Nam ngày một đi lên.