18:23 03/01/2021
​NTMT Đặng Thị Tố Như vinh dự nhận đề cử Kéo vàng Hoàn mỹ châu Á 2021
Ngoisaonganhlamdep.net – Tên tuổi trẻ tài năng của ngành tóc Việt Đặng Thị Tố Như vừa nhận được đề cử vinh danh Kéo vàng hoàn mỹ tại Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á 2021.

Sinh năm 2002, bước sang tuổi 18, cô gái trẻ tự tin đối đầu cùng với các đồng nghiệp giàu kinh nghiệm tại một trong những sân chơi danh tiếng nhất mang tên Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á 2021 vào tháng 5 năm nay. Dù gặp phải nhiều khó khăn, cô gái trẻ với sự tự tin cùng khả năng sáng tạo sẽ là một trong những ứng cử viên sáng giá tại hạng mục cô được đề cử.

Sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Tây Nguyên nắng và gió Đăk Nông , sau khi học xong lớp 9, Tố Như quyết định học nghề để xây dựng cho bản thân một tương lai ổn định. Bước ra đời năm tuổi 15 với bao nhiêu khát khao trong đầu, Tố Như tìm kiếm với công việc thực sự phù hợp với bản thân và cô cũng bắt đầu đến với nghề tóc từ đó.

“Bước ra ngoài xã hội, tôi vô biết bao nhiêu tiệm tóc để học và làm nhưng chỉ biết gội đầu và sấy tóc cho người ta. Rồi 1 ngày, mẹ tôi đổ bệnh, tôi phải bỏ công việc để về chăm mẹ. Trong đầu tôi nghĩ hay là mình nghỉ làm không làm công việc tóc này nữa ở nhà tập tành bán tạp hoá và chăm mẹ. Ông trời không phụ lòng tôi vô tình tôi gặp được anh bạn gần nhà giới thiệu tôi đến anh HAIR TOÀN TONY là sếp của tôi hiện bây giờ. Nhờ có sếp Toàn Tony mà tôi được khơi dậy cuộc sống trở lại  hơn 1 năm. Nay tôi tự tin với công việc, trở lại và tạo ra những thành phẩm mình làm ra”, Tố Như có tâm sự dài về chặng đường làm nghề.

Nhờ sự động viên, giúp đỡ, chỉ dạy của người sếp, Tố Như mới đạt được những thành tựu ấn tượng như ngày hôm nay. Xác nhận tham dự Kỷ lục Guinness 2021, tranh tài cùng các thí sinh khác của ngành tóc của Tố Như cũng nhờ một phần lớn sự hỗ trợ của người thầy này.
“Tôi quyết định đi thi quyết định cố gắng thật tốt để được giải nếu không được thì tôi cũng lấy kinh nghiệm để sau này tôi về mở 1 salon để không phụ lòng của ba mẹ và người luôn động viên tôi chính là sếp của tôi”, NTMT Tố Như chia sẻ.

Cùng chờ đón sự tỏa sáng của NTMT Đặng Thị Tố Như tại Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á 2021. Chương trình do Mỹ phẩm danh tiếng LocPheLim tài trợ độc quyền.