18:19 03/01/2021
​NTMT Diệp Thanh Tuấn – Đề cử Cây kéo vàng trẻ châu Á mở ra thành công mới
Ngoisaonganhlamdep.net – Những ngày đầu năm 2021, NTMT Diệp Thanh Tuấn nhận được tin vui từ BTC Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương. Anh chính thức lọt top đề cử vinh danh Cây kéo vàng trẻ châu Á tại chương trình này.

Sinh năm 1995, ở độ tuổi còn rất trẻ, NTMT Diệp Thanh Tuấn chính thức trở một trong những tên tuổi của ngành tóc Việt Nam góp mặt tại đề cử vinh danh Kéo vàng trẻ châu Á năm 2021. Thông tin nhận được sự quan tâm của đông đảo giới mộ điệu tóc cùng truyền thông ngành làm đẹp.
Sinh ra ở mảnh đất thất sơn, vùng đất linh thiên mang tên An Giang, vừa học xong lớp 9, NTMT Diệp Thanh Tuấn đã nghỉ học và bắt đầu đi làm bươn trải cuộc sống. Do tính tình nhút nhát, không dám tiếp xúc với người lạ lại còn kém dạ nên chàng trai trẻ chỉ biết đi làm cho một công ty ở Long An một thời gian. Vào dịp tình cờ, anh đến một tiệm tóc ở Gò đen và được được anh Hoàng Giang – người thầy trong nghề của anh, được ngắm nhìn các tác phẩm tóc nghệ thuật độc đáo, cùng với những màu nhuộm bắt mắt.

“Vì cái tính cũng hay tò mò và ham học hỏi, tôi liền ngỏ ý đi vào xin học nghề. Thật may khi mà cái nghề nó chọn mình. Từ thời điểm đó, tôi bắt đầu gắn kết với công việc thiết kế tạo mẫu tóc”, NTMT Diệp Thanh Tuấn chia sẻ.
Quyết tâm theo đuổi và thành công với nghề, NTMT Diệp Thanh Tuấn luôn cố gắng làm tốt, học tốt những gì thầy Giang dạy bảo. Anh luôn cố gắng thật nhiều để làm ra những tác phẩm cho riêng mình. Nhìn lại những thành tích mà thầy đã đạt được trong sự nghiệp, anh lấy đó làm nguồn động lực để cố gắng và phát triển sự nghiệp của bản thân.


Và nhờ sự động viên của thầy, NTMT Diệp Thanh Tuấn quyết định đăng ký thi Kỷ lục Guinness ngành tóc 2021. Anh tự hứa bản thân sẽ cố gắng dành được giải thưởng cao nhất để không phụ lòng thầy đã dạy dỗ. “Và đó là một cột mốc đánh dấu bản thân, đóng góp cho một ngành tóc Việt không ngừng phát triển”, NTMT Diệp Thanh Tuấn khẳng định.



Cùng chờ đón sự tỏa sáng của NTMT Diệp Thanh Tuấn tại Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á 2021. Chương trình do Mỹ phẩm danh tiếng LocPheLim tài trợ độc quyền.