17:46 04/01/2021
​NTMT Đinh Phương Tùng quyết tâm chinh phục giải thưởng Kéo vàng trẻ châu Á 2021
Ngoisaonganhlamdep.net – Cơ hội chiến thắng của cây kéo trẻ sinh năm 2000 Đinh Phương Tùng được các chuyên gia đánh giá rất cao. Bằng đề cử vinh danh ấn tượng tại Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á 2021, Đinh Phương Tùng khởi động một năm mới với nhiều thành công mới.

Sinh năm 2000, NTMT Đinh Phương Tùng luôn nỗ lực để theo đuổi và phát triển sự nghiệp làm tóc. Chàng trai trẻ cho biết, anh sinh ra và lớn lên tại mảnh đất miền Trung - Bình Định. Cả tuổi thơ rong ruổi chạy theo cái nắng gắt gao quanh ruộng đồng, khi lên 16 trong lòng anh đã khơi dậy 1 niềm đam mê mãnh liệt với ngành tóc. “Lúc nào tôi cũng ước mơ mình sẽ trở thành 1 nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, có tâm với nghề. Nhưng để có thể cầm được cây kéo như ngày hôm nay đâu phải là chuyện nói là làm được. Tôi đã phải trải qua rất nhiều khó khăn, đánh đổi rất nhiều cơ hội tốt khác đối với bản thân”, NTMT Đinh Phương Tùng chia sẻ về chặng đường làm nghề của bản thân.


 Sau bao nhiêu năm quanh quẩn ở Sài thành xa hoa và tráng lệ, cuối cùng NTMT Đinh Phương Tùng cũng tìm được bến đỗ vững chắc cho cuộc đời đam mê nghệ thuật. Người đã dẫn dắt anh suốt thời gian qua, ân cần chỉ dạy từng chút 1 không ai khác là thầy Pham Son. “Tôi vẫn nhớ như in câu mà thầy đã nói với tôI - Không có điều gì là không làm được, khi đủ đam mê, nhắm mắt cũng có thể hoàn thành”, anh kể lại.


Bằng nỗ lực của chính bản thân, chúc NTMT Đinh Phương Tùng sẽ đạt được kết quả tốt nhất tại Kỷ lục Guinness ngành tóc 2021. Chương trình do Mỹ phẩm danh tiếng LocPheLim tài trợ độc quyền.